TOP 3 địa chỉ bán Vape giá rẻ ở Đà Nẵng

Hiện nay trên các diễn đàn công nghệ Vape-thuốc lá điện tử đang làm mưa làm gió. Vậy với các tín đồ Vape nên mua ở đâu tại Đà Nẵng để có sản phẩm chính hãng và tốt nhất? Hãy cùng D-Link Vapor tìm hiểu 3 địa điểm bán Vape chính hãng và uy tín tại Đà Nẵng nhé!

Vape là gì?

Vape hay còn được gọi là thuốc lá điện tử. Một sản phẩm được phát triển từ điếu thuốc lá truyền thống. Đúng với tên gọi của nó, Vape là thiết bị hoạt động bằng pin, người dùng không cần sử dụng lửa như những điếu thuốc truyền thống.

Xem ngay: Vape là gì? Hút vape có hại không?

Cấu tạo:

Thuốc lá điện tử được thiết kế gồm 3 phần:

  • Phần đầu tank: Phần này còn được gọi là RTA hoặc RDA. Đây là nơi đốt tinh dầu để tinh dầu chuyển từ dạng lỏng sang dạng hơi.

  • Phần thân máy: Phần thân máy chủ yếu là các bộ phận chính như: pin, nút điều khiển. Phần này thường rất đa dạng và phong phú vì nó được thiết kế tùy theo sở thích của mỗi người.

  • Ống đựng tinh dầu: Ống đựng tinh dầu là nơi để tinh dầu vào và khi có nhiệt độ cao nó sẽ hoá từ thể lỏng sang thể khí ( cụ thể là khói).

Cấu tạo chi tiết của cây Vape




 

Nguyên lý hoạt động:

Tại thân của thuốc lá điện tử chứa một viên pin nhỏ. Khi được sạc đầy và nhấn nút, pin cung cấp cho bộ chưa tinh dầu. Khi có nhiệt, tinh dầu sẽ hoá từ thể lỏng sang thể khí. Người dùng hút khí này lên và nhà ra như một điếu thuốc là truyền thống. Người ta gọi “tinh dầu” vì loại này có chứa tinh dầu thơm của các loại trái cây. Nồng độ Nicotin trong tinh dầu này là 0-26mg

Nguyên lý hoạt động của Vape

TOP 3 shop bán Vape uy tín tại Đà Nẵng

Những năm gần đây, Vape được du nhập vào nước ta bằng nhiều con đường, có mặt trên cả 3 miền đất nước. Vậy tại Đà Nẵng thì mua Vape ở đâu? Dưới đây Drink Vapor sẽ cùng các bạn tìm hiểu TOP 3 địa điểm bán Vape giá rẻ ở Đà Nẵng, cùng tham khảo nhé!

D-Link Vapor 

Bạn đang cần sở hữu một cây Vape chính hãng, chất lượng. Hãy đến với D-Link Vapor. Shop chuyên cung cấp đa dạng những sản phẩm, phụ kiện chính hãng như: đầu lọc, thân máy, tinh dầu,... được đa số các bạn trẻ ưu thích. Ngoài ra, vape của shop luôn được bán với giá cả hợp lý, phù hợp với mọi lứa tuổi. Không chỉ thế, khi mua vape khách hàng còn được tư vấn đến từ những bạn nhân viên vui tính, có chuyên môn cao, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn. D-Link Vapor luôn hân hạnh chào đón bạn! 

D-Link Vapor hân hạnh chào đón bạn

 

[Xem ngay]:

TOP 5 tinh dầu vape cho nữ tốt nhất hiện nay

Mua thuốc lá điện tử ở đâu uy tín? Bảng giá MỚI NHẤT 2022

SaiGon Retro Vape – Shop Vape online uy tín

SaiGon Retro Vape là shop uy tín ở Tp.HCM, tuy nhiên nếu bạn ở Đà Nẵng bạn có thể đặt hàng trực tuyến mà không lo phí ship. Các sản phẩm của shop luôn được đánh giá cao bởi sự đa dạng tinh dầu. Không chỉ vậy, shop còn cung cấp các phụ kiện vape như: coil vape, bông, bao da,... với chất lượng cao. 

SaiGon Retro Vape luôn có các ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng như: dịch vụ chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. Bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm ở đây vì shop có đầy đủ sản phẩm, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng với mức giá hợp lí từ 9x.000 đến 9xx.000đ. 

SaiGon Retro Vape - cung cấp vape chất lượng, uy tín

 

The Vape Club– Shop bán tinh dầu, phụ kiện vape Đà Nẵng

Một shop mà bạn nên tìm hiểu khi mua vape tại Đà Nẵng là The Vape Club. The Vape Club là shop chuyên bán Vape, các phụ kiện của vape như: bông, tinh dầu, pin,... Các sản phẩm của shop luôn được các bạn trẻ tin tưởng sử dụng bởi shop luôn kiểm định sản phẩm chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. 

Ngoài ra, các sản phẩm của The Vape Club rất phù hợp với người tiêu dùng nhờ giá cả hợp lý. 

The Vape Club-địa chỉ cung cấp vape uy tín

Một số lưu ý khi sử dụng Vape

Một số lưu ý khi sử dụng Vape:

  • Khi mới mua vape bạn nên cho dầu vào bông hay vào khay đúng cách, nếu không khi sử dụng dễ bị bắn dầu lên miệng.

  • Khi cho dầu vào bông bạn nên ngâm từ 5-7 phút để dầu ngấm vào bông. Khi dùng sẽ không bị khét

Cho từ từ tinh dầu vào Vape

  • Khi sử dụng, bạn không nên nhấn nút khởi động quá 5s, bởi nhấn quá 5s đầu đốt sẽ quá nóng, khi hút bạn sẽ có cảm giác nóng rát miệng.

  • Khi mới sử dụng bạn nên dùng những loại tinh dầu trái cây, có mùi nhẹ. Dùng quen dần thì mới chuyển sang những tinh dầu nặng hơn. Điều đó giúp bạn dễ thích ứng khi sử dụng.

 

Vậy là D-Link Vapor đã cùng các bạn tìm hiểu TOP 3 địa điểm bán Vape uy tín tại Đà Nẵng, hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một cây vape chính hãng, chất lượng  và uy tín như ý mình nhé!

 

Xem ngay: 

[Giải đáp]: Hút pod có cảm giác gì?

Nên mua thuốc lá điện tử loại nào?

 

Thông tin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM

Đăng kí nhận tin