Lịch nghĩ Tết 2024 tại hệ thống cửa hàng D-Link Vapor

𝑲𝒊́𝒏𝒉 𝒈𝒖̛̉𝒊 𝒒𝒖𝒚́ 𝒌𝒉𝒂́𝒄𝒉 𝒉𝒂̀𝒏𝒈

𝗗-𝗟𝗶𝗻𝗸 𝗩𝗮𝗽𝗼𝗿 xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin yêu của quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Nhân dịp năm mới 2024, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lịch nghỉ Tết để quý khách có thể dễ dàng sắp xếp thời gian mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm của chúng tôi.

Lịch nghĩ tết hệ thống cửa hàng D-Link Vapor

  1. 𝗧𝗵𝗼̛̀𝗶 𝗴𝗶𝗮𝗻 𝗻𝗴𝗵𝗶̉ 𝗧𝗲̂́𝘁:

𝑪𝒉𝒊 𝒏𝒉𝒂́𝒏𝒉 𝑯𝒂̉𝒊 𝑪𝒉𝒂̂𝒖:

  • Hoạt động xuyên Tết

𝑪𝒉𝒊 𝒏𝒉𝒂́𝒏𝒉 𝑵𝒈𝒖̃ 𝑯𝒂̀𝒏𝒉 𝑺𝒐̛𝒏

  • Từ ngày 09/02/2023 (tức là ngày 30 âm lịch) đến hết ngày 13/02/2024 (tức là mùng 2 Tết).

𝑪𝒉𝒊 𝒏𝒉𝒂́𝒏𝒉 𝑺𝒐̛𝒏 𝑻𝒓𝒂̀

  • Từ ngày 08/02/2023 (tức là ngày 28 âm lịch) đến hết ngày 13/02/2024 (tức là mùng 2 Tết).

𝗟𝘂̛𝘂 𝘆́:

Bộ phận chăm sóc khách hàng của 𝗗-𝗟𝗶𝗻𝗸 𝗩𝗮𝗽𝗼𝗿 vẫn sẽ tiếp nhận và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ đặt hàng cho quý khách 24/7 xuyên suốt thời gian nghỉ lễ.

Quý khách có thể đặt hàng trực tuyến trên website của 𝗗-𝗟𝗶𝗻𝗸 𝗩𝗮𝗽𝗼𝗿 hoặc qua các kênh bán hàng online của D-Link Vapor.

Đơn hàng sẽ được xử lý và giao hàng sau khi cửa hàng mở cửa trở lại.

𝟮. 𝗖𝗮𝗺 𝗸𝗲̂́𝘁 𝗰𝗵𝗮̂́𝘁 𝗹𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴 𝘀𝗮̉𝗻 𝗽𝗵𝗮̂̉𝗺:

- Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Mỗi sản phẩm D-Link Vapor đều được kiểm tra và đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất trước khi đến tay quý khách hàng.

𝟯. 𝗛𝗼̂̃ 𝘁𝗿𝗼̛̣ 𝗸𝗵𝗮́𝗰𝗵 𝗵𝗮̀𝗻𝗴:

- Nếu quý khách hàng có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi sau khi cửa hàng hoạt động trở lại. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng một cách tốt nhất.

𝗗-𝗟𝗶𝗻𝗸 𝗩𝗮𝗽𝗼𝗿 trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết 2024 này và xin kính chúc quý khách hàng có một kỳ nghỉ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng.

Một lần nữa, xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ D-Link Vapor. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được phục vụ và đồng hành cùng quý khách hàng trong những chặng đường sắp tới.

𝗧𝗿𝐚̂𝗻 𝘁𝗿𝗼̣𝗻𝗴

𝗗-𝗟𝗶𝗻𝗸 𝗩𝗮𝗽𝗼𝗿

Đăng kí nhận tin