TOP 5 tinh dầu vape cho nữ tốt nhất hiện nay

Các bạn nữ luôn là những người thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào và khi hút vape cũng vậy. Tinh dầu vape cho nữ thường là những loại tinh dầu có hàm lượng nicotine thấp và có mùi thơm, vị nhẹ, không bị nồng gắt. Hiểu được tâm lý đó, D-link Vapor đã tổng hợp TOP 5 tinh dầu vape cho nữ tốt nhất 2022 trong bài viết sau. Các bạn cùng đón xem nhé!

TOP 5 tinh dầu vape cho nữ tốt nhất hiện nay

1. Cần lưu ý gì khi chọn tinh dầu vape cho nữ?

Chọn tinh dầu có hàm lượng nicotine vừa phải

Khác với các anh con trai, phái nữ không thích những loại tinh dầu có hàm lượng nicotine cao bởi những chai tinh dầu này có thể khiến họ bị chóng mặt hay mệt mỏi sau mỗi lần hút. 

Thay vào đó, các bạn nữ thường thích những mẫu tinh dầu có hàm lượng nicotine rơi vào khoảng 30 - 35mg nicotine (nếu là tinh dầu salt nicotine) hoặc các mẫu tinh dầu freebase với hàm lượng nicotine rất thấp (thậm chí có loại freebase không chứa nicotine). Tuy nhiên cần lưu ý rằng freebase sẽ cho ra lượng khói lớn nên cần điều chỉnh công suất thiết bị phù hợp để tránh bị sặc khói. 

Các bạn nữ hãy lưu ý chọn hàm lượng ni vừa phải khi mua juice nhé!

Các bạn nữ hãy lưu ý chọn hàm lượng ni vừa phải khi mua juice nhé!

Chọn tinh dầu vape có hương vị nhẹ nhàng

Không phải lúc nào những loại tinh dầu nồng, gắt cũng chiếm được cảm tình của các nàng mà thay vào đó, một chai tinh dầu có hương vị nhẹ nhàng sẽ là một lựa chọn hợp lý hơn.

Theo như đánh giá của đông đảo các vaper nữ đã tin tưởng và mua hàng tại D-link Vapor thì họ thường thích loại tinh dầu tinh dầu vị trái cây nhất bởi loại juice này có vị ngọt nhẹ và mùi hoa quả rất thơm.

Đọc ngay: [Giải đáp từ A-Z] E-Liquid là gì? 3 điều cần lưu ý khi mua E-liquid

2. TOP 5 tinh dầu vape nữ yêu thích tốt nhất hiện nay

Blueberry Ice by Yogi Delights

Blueberry Ice by Yogi Delights là sản phẩm tinh dầu hương vị việt quất lạnh đến từ nhà sản xuất Yogi Delights, đây là chai juice thuộc top bán chạy nhất hiện nay và thường xuyên xảy ra tình trạng “cháy hàng”. 

Khi vaping với chai juice này, người hút như sẽ cảm thấy mình như đang được thưởng thức một trái việt quất tươi mọng và ngọt ngào kèm thêm cảm giác the lạnh ở cổ họng vô cùng sảng khoái. 

Nếu bạn là người mới bắt đầu chơi vape thì có thể bắt đầu với Blueberry Ice vì chai juice này tương đối dễ hút và giá cũng rất hợp lý.

Tinh dầu hoa quả Blueberry Ice by Yogi Delights

Tinh dầu hoa quả Blueberry Ice by Yogi Delights

Honeydew Fruity Ice Sweet 21 Vape

Đây là chai tinh dầu vị dưa gang lạnh đang làm mưa làm gió những ngày gần đây bởi hương vị của loại juice này rất đặc trưng, dễ hút, vị lên đều, dễ chịu và có thể dùng với nhiều dòng máy khác nhau. Với một chai juice quá hoàn hảo thế này, có lẽ không bạn nữ nào là không thích cả!

Honeydew Fruity Ice Sweet 21 Vape

Honeydew Fruity Ice Sweet 21 Vape

Nasty Salt - Mango Pineapple Cush Man

Nasty Juice có lẽ không còn xa lạ gì với các vaper Việt Nam kể cả là dòng juice freebase hay salt nicotine bởi hương vị thơm ngon hiếm chai juice nào có được. Trong số đó có lẽ nổi bật nhất là Mango Pineaaple Cush Man. Mặc dù là juice salt nic nhưng vị xoài và dứa của chai juice này được mix với nhau đem lại trải nghiệm rất thú vị và khó quên.

Mango Pineaaple Cush Man có dung tích 30ml và người dùng có thể lựa chọn một trong hai loại: Loại 35mg hoặc 50mg nicotine. Nếu các anh con trai có ý định mua tặng cho chị em thì nên chọn loại 35mg ni nhé!

Nasty Salt - Mango Pineapple Cush Man (chi tiết)

Nasty Salt - Mango Pineapple Cush Man (chi tiết)

REDS APPLE EJUICE Iced Guava by 7 Daze

Đây là sản phẩm được rất nhiều các bạn vaper nữ đánh giá cao vì hương vị độc đáo được hòa quyện bởi ổi và táo đỏ lạnh. REDS APPLE Iced Guava có hàm lượng nicotine là 3mg và dung tích 60ml nên người hút sẽ không cần phải lo bị say ni.

REDS APPLE EJUICE Iced Guava by 7 Daze

REDS APPLE EJUICE Iced Guava by 7 Daze

Juice Head Freeze Strawberry Kiwi 

Strawberry Kiwi được chế biến từ những quả dâu tây chín mọng và những trái kiwi xanh tươi cùng với tinh chất bạc hà đem lại cảm giác sảng khoái, mát lạnh. Chính vì vậy mà đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại D-link Vapor, nhất là trong những ngày hè nóng nực.

Chai juice này có dung tích 100ml và hàm lượng nicotine là 3mg.

Juice Head Freeze Strawberry Kiwi (chi tiết)

Juice Head Freeze Strawberry Kiwi (chi tiết)

Tham khảo ngay: Tinh dầu salt nicotine là gì? So sánh giữa freebase và salt nic.

3. Mua tinh dầu vape cho nữ ở đâu tại Đà Nẵng

D-link Vapor chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu salt nicotine và freebase với hương vị đa dạng, phong phú của trái cây và các món tráng miệng rất phù hợp cho các bạn nữ có đam mê vaping. Khi mua hàng tại D-link Vapor, khách hàng sẽ hoàn toàn có thể yên tâm vì tất cả sản phẩm tinh dầu tại cửa hàng đều được đảm bảo chính hãng 100%, có tem mác và nguồn gốc xuất xứ đầy đủ. 

Trên đây là chia sẻ của D-link Vapor về TOP 5 chai tinh dầu vape cho nữ tốt nhất 2022. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn một chai juice phù hợp nhất cho bản thân.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

D-link Vapor 

Địa chỉ: K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Web: dlinkvapor.vn

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 - 0923.403.403

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 - 21:00

 

Đăng kí nhận tin