Tìm hiểu sự khác biệt giữa pin vape rời và pin vape liền

 Trong thiết bị vape, pin là thứ ít được quan tâm nhưng lại là thứ quan trọng nhất. Pin vape được chia làm 2 loại là pin vape rời và pin vape liền. Vậy bạn có thắc mắc sự khác biệt giữa 2 loại pin này như thế nào không? Hãy cùng D-Link Vapor tìm hiểu nhé!

Sự khác biệt giữa pin vape rời và pin vape liền

Pin vape rời có những ưu nhược điểm gì?

Pin vape rời - một trong 2 loại pin vape hiện nay. Vậy những ưu nhược điểm mà nó mang lại là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Ưu điểm:

  • Ưu điểm chính của loại pin này là sự tiện lợi: Bạn chỉ cần có cho mình 1 hộp pin đã sạc sẵn, nếu vape hết pin bạn chỉ cần thay pin mới là có thể vô tư tiếp tục nhả khói. Rất tiện cho việc di chuyển.

  • Nếu như bạn luôn lo lắng với vấn đề tìm ổ cắm để sạc pin thì khi sử dụng pin rời bạn sẽ không còn phải bận tâm với vấn đề ấy nữa. Vì thế bạn có thể mang theo bên người đi ngao du khắp thiên hạ mà không phải lo nơi cắm sạc. 

Pin vape rời

 

Nhược điểm: 

Bên cạnh những ưu điểm mà pin rời có thì nó cũng mang trong mình những nhược điểm nhất định:

  • Khi sử dụng pin rời, bạn không thể tuỳ tiện dùng loại nào cũng được bởi điều này sẽ khiến vape của bạn dễ bị hỏng hóc thậm chí cháy nổ. 

  • Khi sử dụng pin vape rời, người dùng phải có sự am hiểu về vape. Nếu bạn chưa biết gì về vape thì không nên sử dụng loại pin này.

  • Muốn sử dụng pin rời bạn phải biết chắc được mình đang dùng vape nào để dùng pin hợp lý. Ví dụ: Vape mod sử dụng pin lithium ion 18650, dạng pin AA, có điện áp khoảng 4,2V. 

Cần am hiểu về vape để sử dụng pin hợp lí

 

Pin vape liền có đặc điểm gì?

Nếu bạn không quá am hiểu về vape cũng như pin vape thì sử dụng vape pin liền là lựa chọn sáng suốt của bạn. Vậy pin vape liền có những ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm:

Có thể thấy, nhiều người dùng hiện nay chọn vape pin liền để sử dụng bởi chúng có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Pin được đặt ngay trong thân máy, kết nối mạch điện với đầu đốt thành một hệ thống hoàn chỉnh, tiện lợi. 

  • Sử dụng vape pin liền là lựa chọn hợp lí cho những người mới làm quen với vape. Lý do vì sự tiện lợi cũng như an toàn với người dùng, nếu là người mới chơi mà bạn sử dụng vape pin rời có thể bạn sẽ gặp một số vấn đề khó khăn như: chưa thực sự am hiểu vape cũng như pin vape dẫn đến những sai lầm không đáng có,....

Vape pin liền là lựa chọn an toàn cho người mới chơi

 

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm mà vape pin liền có thì nó cũng có một số nhược điểm như:

  • Khi sử dụng vape pin liền, bạn không thể điều chỉnh công suất và dung tích của vape pen ở mức tương đối thấp. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục bằng cách mua 2-3 chiếc để có thể dùng chiếc này trong khi những chiếc khác đang sạc.

  • Bên cạnh đó, pin vape liền có nhược điểm lớn nhất và nguy hiểm nhất là có thể phát nổ khi dùng. Không chỉ vậy, khi pin bị chết bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức trong việc sạc lại chúng. 

 

[Xem ngay]:

[Bật mí] Cách sạc pin vape chuẩn không phải ai cũng biết

Nổ Vape : Nguyên nhân và cách phòng tránh hiệu quả NHẤT

Nên chọn pin vape rời hay pin vape liền tốt hơn?

Như đã nói ở trên, pin vape rời và pin vape liền đều có những ưu nhược điểm riêng. Tùy theo sở thích và nhu cầu bản thân mà bạn có thể lựa chọn phù hợp. Dưới đây D-Link Vapor xin đưa ra một số gợi ý chọn pin cho bạn:

  • Bạn không thể sử dụng pin vape một cách tuỳ ý bởi nó có thể là một quả bom mini phát nổ bất cứ lúc nào.

  • Bạn nên sử dụng những dòng pin có công suất trên 25A với các dòng regulate công suất cao. 

  • Đối với những loại pin dùng theo đôi, bạn nên chuẩn bị một đôi dự phòng. Chú ý, không nên dùng đôi pin lệch kiểu một cũ một mới. 

  • Nên mua những dòng pin có độ an toàn cao và chất lượng. Những loại pin rẻ có thể mang đến hiệu quả thấp, thậm chí gây tác hại lớn với người dùng.

  • Nên mua pin của các nhãn hàng lớn, nổi tiếng như: Samsung, Sony, LG, Panasonic.

  • Mua pin ở những đại lý, cửa hàng uy tín để được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

 

Nếu bạn chưa biết nên mua pin vape ở đâu để đảm bảo an toàn và chính hãng, hãy đến ngay với D-Link Vapor. Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị cũng như phụ kiện vape uy tín, chất lượng cao. Không chỉ vậy, các sản phẩm của chúng tôi đều được bán với mức giá hấp dẫn, phù hợp cùng nhiều ưu đãi đặc biệt. Hãy đến D-Link Vapor ngay nhé!

 

Như vậy D-Link Vapor đã cùng các bạn tìm hiểu sự khác biệt giữa pin vape rời và pin vape liền. Hy vọng bài viết này giúp các bạn hiểu thêm về pin vape cũng như chọn cho mình loại pin vape phù hợp. Chúc các bạn thành công!

 

[Xem ngay]

Hút pod bị khét do đâu? Cách khắc phục đơn giản, hiệu quả

[Bật mí] Nguyên nhân chính hút Vape bị khé cổ

[Bật mí] Cách hút vape không bị nóng khi sử dụng

 

Thông tin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 

Đăng kí nhận tin