[Bật mí] cách hút vape không bị nóng khi sử dụng

Bị bắn tinh dầu,Vape tự nhiên có mùi khét rồi nóng lên đó là những hiện tượng rất  hay gặp với thuốc lá điện tử.Nếu Vape của bạn bị nóng lên sẽ ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm và tận hưởng. Chưa kể đến việc nhiệt độ tăng cao sẽ gây cháy nổ rất nguy hiểm đối người sử dụng.Vậy đâu là nguyên nhân gây nên hiện tượng nóng lên ở Vape cũng như cách hút Vape không bị nóng khi sử dụng? Những chia sẻ dưới đây của D-linkvapor sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều những kiến thức bổ ích.

hut vape không bị nóng

Tại sao vape bị nóng lên? 2 Nguyên nhân chính khiến vape bị nóng

Khi xảy ra hiện tượng hút thuốc lá điện tử bị nóng, nhiều người rất băn khoăn không biết đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Việc không xác định được nguyên nhân chính xác dẫn đến việc không thể khắc phục thành công.

tại sao vape  bị nóng

Tại sao hút Vape bị nóng

Theo sự nghiên cứu của chúng tôi thì có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn hút thuốc lá điện tử bị nóng hay ít khói, đặc biệt là hai nguyên nhân chính dưới đây: 

-Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến là là do bạn hút quá nhanh đồng nghĩa với việc hút một lực quá mạnh. Nhiều người mới dùng Vape thích tạo khói nhưng không điều khiến được lực hút của mình, nhiều khi hút quá nhanh và quá sâu. Khi tinh dầu trong thuốc lá điện tử không kịp hóa hơi sẽ  khiến Vape bị nóng dần lên thậm chí là rất nóng. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên hút quá mạnh và tần suất hút dày sẽ dẫn đến tuổi thọ của Vape không cao, nhanh hết pin hoặc nhanh hỏng . Lưu ý dừng khoảng 5 giây với mỗi lần hút, tốc độ hút thuốc ổn định để hạn chế thuốc lá điện tử  bị nóng đột ngột. 

Xem ngay: Hướng dẫn chọn Vape cho người mới chơi

-Lý do thứ hai cũng rất dễ gặp là do bạn quên không để ý đến lượng tinh dầu , có thể tinh dầu cạn kiệt mà bạn vẫn sử dụng khiến buồng đốt nóng lên. Nên nhớ khi hút Vape hay Pob bạn cần nhớ quan sát lượng tinh dầu còn lại để đảm bảo rằng tinh dầu luôn đủ để bạn tận hưởng . Nếu bạn nhận  thấy rằng Vape bị nóng lên thì rất có thể buồng đốt đang tăng nhiệt và tinh dầu bị cạn. Đừng vội lo lắng, hãy đổ  thêm tinh dầu hoặc thay đầu Pod mới rồi tiếp tục sử dụng. 

chúýđến lượng tinh dầuở Vape

Chú đến lượng tinh dầu ở Vape

Ngoài những nguyên nhân được kể trên thì vẫn còn có nhiều  lý do khách quan lẫn chủ quan khác dẫn đến tình trạng hút Vape bị nóng như: bạn mua thuốc lá điện tử ở nơi không uy tín, kém chất lượng , pin Vape không an toàn , lượng tinh dầu quá dày hoặc quá lỏng,.... Hãy đảm bảo rằng thuốc lá điện tử , tinh dầu hay những phụ kiện chơi Vape bạn đang sử dụng là hàng chính hãng để Vape hoạt động an toàn và hiệu quả . Ở thị trường xuất hiện những dòng máy kém trà trộn với những dòng Vape chính hãng, tinh vi với phụ kiện lắp ghép, chắp vá , không nguồn gốc rõ ràng khiến cho cơ chế làm nóng rất tệ ,chính vì thế khi hút quý khách sẽ cảm thấy nóng lên rất nhanh, ít khói và hút không được thơm ngon.

Xem ngay: 15 mẫu tinh dầu ngon nhất 2022 bạn nên thử 

Cách hút Vape không bị nóng khi sử dụng

Nếu bạn không có kinh nghiệm khi thấy thiết bị của mình biểu hiện rõ ràng mức độ xuống cấp trầm trọng. Lời khuyên chân thành nhất là bạn hãy mang Vape đến địa chỉ mua và bảo hành. Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng những  trang thiết bị hiện đại và  giàu kỹ năng  sẽ tìm ra lỗi. Để đưa ra giải pháp khắc phục hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể bỏ túi một số mẹo sử dụng đơn giản dưới đây, nhằm hạn chế tối đa và tránh tình trạng nóng lên cho thiết bị Vape của mình:

- Sau mỗi lần hút hãy dừng khoảng 5 giây để máy nghỉ đồng thời khi hút hãy giữ 5s

- Để tránh tình trạng tinh dầu bị tràn gây rò rỉ hoặc chảy ngược lại vào các bộ phận khác, khi châm bạn sẽ nghiêng thuốc lá điện tử về 1 góc, từ từ bơm tinh dầu vào thành của buồng chứa

- Lưu ý không cho hoặc để tinh dầu tràn vào ống rỗng ở giữa buồng đốt bởi vì đó là ống thu khói

- Nên dành ra khoảng thời than phù hợp để tinh dầu thấm đều khắp vào bông, hạn chế tình trạng khô kiệt dẫn đến cháy và khét

- Sử dụng sạc 1 cách thông minh khoa học: Không sạc qua đêm và dùng sạc tương ứng với loại Vape đang dùng

- Nếu nhận thấy Vape nóng lên hãy dừng lại , không tiếp tục sử dụng 

ngừng sử dụng khi vape nóng lên

Nhận thấy Vape nóng lên hãy ngừng sử dụng

Mua thuốc lá điện tử ở đâu với giá tốt và chất lượng?

Trong những năm gần đây thuốc lá điện tử đã trở nên phổ biến với rất nhiều các bạn trẻ. Nó không chỉ là trào lưu mà còn được sử dụng rất rộng rãi. Có rất nhiều nghiên cứu về thuốc lá điện tử khẳng định rằng việc từ hút thuốc lá truyền thống chuyển sang thuốc lá điện tử giúp làm giảm đáng kể các nguy cơ mắc bệnh liên quan đến thuốc lá so với trước đây. Từ đó cũng khẳng định được rằng, thuốc lá điện tử chính hãng an toàn hơn. 

 Và nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ để mua Vape chính hãng thì  Dlink Vapor tự tin là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp đến bạn những sản phẩm chất lượng, giá tốt. Cam kết hàng chính hãng.

 

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc. Tại sao hút Vape bị nóng và cách khắc phục  của D-link Vapor. Hy vọng những thông tin trên đây thật sẽ giúp ích thật nhiều cho bạn !

 

Tham khảo ngay:[ Top 10] loại thuốc lá điện thử tốt nhất 2022 mà bạn không nên bỏ qua

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 - 0923.403.403

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM

 

 

 

 

 




 

 

 

Đăng kí nhận tin