Top 10 các loại Pod tốt nhất năm 2022 mà bạn không thể bỏ qua

Mỗi năm, thị trường thuốc lá điện tử lại cho ra đời nhiều loại Pod System khác nhau và mang những đặc điểm khác biệt, nổi bật riêng. Chính vì vậy, để tìm một dòng pod uy tín, chất lượng và phù hợp với mình nhất thì điều đầu tiên phải hiểu chi tiết và biết rõ về sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một loại thuốc lá điện tử, xem ngay bài viết dưới đây của D-link Vapor để tìm cho mình các loại pod tốt nhất đang có mặt trên thị trường hiện nay.

các loại pod tốt nhất

Vape Storm Ares Pod Kit

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng pod nhỏ gọn với đa dạng màu sắc đẹp mắt ấn tượng thì Vape Storm Ares chắc chắn là một trong số những lựa chọn hàng đầu. Với thiết kế hình trụ tròn vô cùng nhỏ, nó sẽ là người bạn của bạn ở bất kỳ nơi đâu, trong bất cứ hoạt động nào. 

Vape Storm Ares Pod Kit

Vape Storm Ares Pod Kit

Trong các loại Pod System tốt nhất năm 2021, Vape Storm Ares luôn được xếp top và vẫn đang là sự lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Thiết bị được trang bị pin với dung lượng lên tới 560mAh và pod 1,6ml có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng thuốc lá điện tử của bạn trong khoảng thời gian dài. Phần thân của Pod được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn. Thêm vào đó, công suất lên tới 8,5W và dây coil 1.3 ohm mang lại trải nghiệm hương vị tuyệt vời cho những vaper chuyên nghiệp. 

Xem ngay: Top 3 sản phẩm Pod dùng 1 lần tốt nhất 2022

SMOK NORD 4 KIT

Cũng nằm trong top các loại pod tốt nhất hiện nay mà chúng ta không thể bỏ qua là Smok Nord 4 Kit. 

SMOK NORD 4 KIT

SMOK NORD 4 KIT

Nó vô cùng nổi bật và được ưa chuộng trong giới Vaper bởi những tính năng nổi bật như:  

  • Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn hơn hầu hết các dòng Pod thông thường. Thiết kế đẹp mắt với 12 màu thời trang cho bạn thỏa thích lựa chọn. 

  • Hai vòng lỗ gió ở phần đỉnh máy được thiết kế tinh tế để điều chỉnh lượng gió linh hoạt.

  • Màu sắc trên màn hình có thể điều chỉnh để thay đổi đơn giản. 

  • Dung lượng pin lên tới 2000nAh cho phép sử dụng trong thời gian cực dài

  • Cổng sạc Type-C phổ biến với mọi người, màn hình Oled độ phân giải cao hiển thị thông số khi hút..

  • Công suất của máy là 80W cho bạn thỏa mãn với những luồng khói lớn khổng lồ. 

BMOR Venus Disposable

Một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường và đang được nhiều tín đồ vape lựa chọn đó chính là BMOR Venus Disposable. Đây là thiết kế độc đáo và khác biệt được phát triển bởi hãng Venus. Với thiết kế hình hộp sang trọng cùng chiều rộng 21mm, thân máy có các nút bấm tiện lợi, sản phẩm là một trong những loại Pod đáng để thử. Chúng mang dáng vẻ sang trọng với hình hộp vuông nhỏ cùng chiều rộng là 21mm. 

BMOR Venus Disposable

BMOR Venus Disposable

Bmor Venus Disposable là dòng pod dùng một lần với bình chứa lên tới 6ml cùng dung lượng pin 1200mAh cho phép người dùng có thể hút tận 2500 hơi. Chúng còn được tích hợp nhiều tính năng bảo vệ như chống đoản mạch hay quá nhiệt, hỗ trợ người dùng một cách an toàn nhất trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, dòng pod sử dụng tinh dầu Sal Nicotine giúp hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống hiệu quả. BMOR Venus Disposable có tới 10 hương vị khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

Artery PAL SE V2 Pod Kit

Bạn đang phân vân tìm các loại pod tốt nhất thì Artery Pal se V2 pod kit - dòng pod cao cấp đến từ nước Mỹ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Vẻ nổi bật của dòng Pod này là thiết kế đẹp mắt, hoàn hảo đến từng chi tiết, cho bạn cảm giác sang trọng khi sử dụng. Ngoài ra, về chất lượng thì cũng không hề phải bàn cãi. Nó phù hợp với tất cả loại tinh dầu, đem lại cho bạn những hơi thuốc trầm ấm và khói thuốc dày đặc.

Artery PAL SE V2 Pod Kit

Artery PAL SE V2 Pod Kit

TIKTOK DISPOSABLE POD

Nếu bạn thích Pod dùng một lần thì Tiktok Disposable pod là lựa chọn bạn có thể tham khảo. Pod sở hữu 10 hương vị mang đến trải nghiệm đa dạng, bạn hoàn toàn có thể chọn những hương vị mà mình yêu thích nhất. Tuy nhiên, một điểm trừ của sản phẩm này là chỉ có thể hút khoảng 600 hơi. Thế nhưng bù lại, hương vị của nó thì tuyệt vời, vương vấn mãi ở cổ họng.

TIKTOK DISPOSABLE POD

TIKTOK DISPOSABLE POD

IJOY LIO BEE 18 DISPOSABLE POD

Lio bee 18 Disposable pod cũng là một trong các loại pod dùng một lần tốt nhất với đa dạng hương vị khác nhau (lên tới 18 vị). Thiết kế dạng trụ nhẹ cùng màu sắc thời trang đem lại sự sang trọng cho Lio bee. Được trang bị pin với công suất lên tới 1000mAh cho phép người dùng thỏa sức hút, có thể lên tới 1200 hơi. 18 hương vị là 18 mùi hương đặc trưng riêng biệt, đem lại những trải nghiệm khó quên cho người dùng.

IJOY LIO BEE 18 DISPOSABLE POD

IJOY LIO BEE 18 DISPOSABLE POD

UWELL CALIBURN G POD

Uwell caliburn G pod cũng là sự lựa chọn đáng giá với thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Phần vỏ ngoài được làm từ hợp kim kẽm cùng phần khung chống va đập tốt, bạn có thể mang nó đi khắp mọi nơi mà không sợ trầy xước, hỏng hóc. Pin trang bị cho Uwell caliburn G pod là 690mAh nên không lo hết pin giữa chừng. Ngoài ra, đầu Pod có dung tích 2ml, vô cùng thoải mái sử dụng trong một ngày dài.

UWELL CALIBURN G POD

UWELL CALIBURN G POD

Pod Smok Nord

Nếu bạn đang tìm một dòng Pod tầm trung thì Smok Nord là sự lựa chọn khá hoàn hảo. Dung lượng pin lớn với 1100mAh, dung tích 3ml cùng thiết kế đẹp mắt, sang trọng mạnh mẽ, Pod Smok Nord hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. 

Pod Smok Nord

Pod Smok Nord

Uwell Pod System Caliburn

Uwell Pod System Caliburn tuy mới xuất hiện nhưng chưa hề giảm nhiệt trong năm 2022.  Với dung lượng pin lớn, trọng lượng thấp cùng thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ, sản phẩm này được đánh giá khá cao bởi các chuyên gia đầu ngành. Đặc biệt, mùi vị của thuốc đậm, mang lại cảm giác cực thỏa mãn cho người dùng. 

Uwell Pod System Caliburn

Uwell Pod System Caliburn

Vladdin RE Pod System

Nói đến các loại pod system tốt nhất 2021 thì Vladdin RE Pod System là cái tên chắc chắn không thể bỏ qua. Với hệ thống Top fill chuyên biệt nên khả năng làm nóng và tạo khói của Pod rất nhanh, ngon và thơm. Ngoài ra, thiết kế nhỏ nhắn, sang chảnh cùng giá thành rẻ cũng là điều làm nên sức hút của loại Pod này đối với các bạn trẻ.

Vladdin RE Pod System

Vladdin RE Pod System

Trên đây là top 10 loại Pod tốt nhất năm 2022 mà D-link Vapor muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình một dòng Pod phù hợp với bản thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc, hãy liên lạc với chúng tôi, D-link Vapor luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

D-link Vapor xin chân thành cảm ơn!

-----------------------------------------------

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ: K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 - 0923.403.403

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM

Đăng kí nhận tin