Top 3 sản phẩm Pod dùng 1 lần tốt nhất 2022

Randm Pod dùng một lần vapes đang ngày càng phổ biến trên toàn thế giới. Đây là cách dễ nhất để bắt đầu vaping. Nếu bạn đang muốn bỏ thuốc lá trong những năm tới, bạn nên chọn cái này. Các loại hơi dùng một lần này được thiết kế để không tạo ra hắc ín, khói và tro. Chúng thân thiện với người dùng, không bao gồm bất kỳ nút nào, pin có thể sạc lại và các bộ phận có thể thay thế. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu về thương hiệu vape dùng một lần tốt nhất - Randm. Nhưng trước đó, chúng ta hãy thử khám phá thêm một số điểm về vapes dùng một lần.

{{https://dlinkvapor.vn/collections/disposable-pod-su-dung-mot-lan}}

Top 3 thương hiệu Vape dùng một lần tốt nhất của Randm

Randm dùng một lần vapes được nhiều người ưa chuộng vì chúng dễ sử dụng. Nó không chứa nhiều phụ kiện. Nó chỉ chứa một pin và một bình chứa nước trái cây. Để sử dụng, bạn chỉ cần lấy thiết bị ra khỏi gói, bắt đầu bơm và ném nó vào thùng rác. Thương hiệu vape Randm tạo ra một cảm giác trong thế hệ trẻ. Chúng có nhiều hương vị khác nhau. Vì những đặc tính này nên nó được người dân ưa chuộng. Nếu bạn cũng muốn dùng thử một sản phẩm của Randm, bạn nên chọn những sản phẩm vapes dùng một lần tốt nhất để mang lại trải nghiệm tốt nhất. Đối với những người mới bắt đầu trong lĩnh vực này, ở đây chúng tôi tạo một danh sách các sản phẩm vapes dùng một lần là những thương hiệu tốt nhất của Randm 

Top 3 sản phẩm Pod dùng 1 lần tốt nhất 2022

Top 3 sản phẩm Pod dùng 1 lần tốt nhất 2022

1. Bộ Pod dùng một lần RANDM TORNADO 7000 AIRFLOW CONTROL

Thương hiệu vape dùng một lần Randm Tornado 7000 là thương hiệu phổ biến nhất. Thiết bị Pod dùng một lần Randm Tornado 7000 có kiểu dáng đẹp và di động. Nó có thể sạc và nạp lại và điều chính gió theo sở thích người dùng. Chỉ cần sử dụng cái này và ném nó vào thùng rác. Nó đi kèm với 14 ml chất lỏng và 20  hương vị khác nhau. Nó có pin 850mAH sẵn có, giúp bạn hài lòng cả ngày dài. Thiết bị này hỗ trợ hệ thống AIO. Để kích hoạt thiết bị này, bạn phải hít vào nó. Nó chứa 50 mg nicotin muối. Nó cung cấp khoảng. Năm trăm nhát mỗi quả tương đương với 600 điếu thuốc lá.

Randm Tonardo 7000 hơi

Randm Tonardo 7000 hơi

2. Bộ Pod dùng một lần RANDM TORNADO AIRFLOW (6000 PUFFS)

Thiết bị Pod dùng một lần hình bầu dục Randm Tornado 6000 đi kèm với pin và cổng sạc Type C thể sạc lại 1000mAh. Nó đi kèm với nước trái cây được chiết rót sẵn có chứa 50 mg nicotine. Nó có 20 loại hương vị khác nhau, mang lại trải nghiệm khác nhau về vaping. Nó là di động và dễ sử dụng. Đây là phiên bản nâng cấp của thanh phồng.

Randm Tonardo 6000 hơi

Randm Tonardo 6000 hơi

3. RandM Dazzle 5000 RGB Light dùng một lần Pod Kit :

RandM Dazzle 5000  là một thiết bị vape dùng một lần với bình chứa trong suốt phổ biến, ánh sáng RGB đầy màu sắc và nó có thể nạp lại được. Nó chứa 10ml nước hoa quả điện tử muối nicotine 5% và vape lên đến 5000 nhát. Có 12 hương vị cho bạn lựa chọn. Ánh sáng RGB làm cho nó trở thành thiết bị dùng một lần thú vị nhất và nó đi kèm với một cổng usb có thể sạc lại ở phần mông của thiết bị, giúp bạn hoàn thành giọt ejuice cuối cùng trong bể và đèn phát sáng mọi lúc. 

Randm 5000 hơi

Randm 5000 hơi

Kết luận

Tất cả các sản phẩm được mô tả ở trên đều thuận tiện để mang theo và bạn có thể dễ dàng cất trong túi. Bạn có thể dễ dàng mua những thứ này tại D-Link Vapor bằng cách ghé thăm các cửa hàng vape trực tuyến .

Đăng kí nhận tin