Tinh dầu thuốc lá điện tử nào ngon? 15 mẫu tinh dầu hot nhất 2022

Giữa vô vàn những mẫu tinh dầu vape trên thị trường hiện nay, chúng ta thường tự đặt ra câu hỏi: Tinh dầu thuốc lá điện tử nào ngon nhất? Tham khảo ngay bài viết của D-link Vapor để cập nhật 15 mẫu tinh dầu được đánh giá tốt nhất 2022 với mức giá ưu đãi nhé!

Tinh dầu thuốc lá điện tử nào ngon? 15 mẫu tinh dầu hot nhất 2022

1. Tinh dầu thuốc lá điện tử là gì?

Tinh dầu thuốc lá điện tử (hay còn gọi là e-juice hay e-liquid) là thành phần không thể thiếu trong một thiết bị vape. Khi cho tinh dầu vào vape, buồng đốt của vape sẽ chuyển hóa tinh dầu từ dạng lỏng sang dạng khói để hút. Tinh dầu vape gồm các thành phần VG, PG, nicotine và hương liệu. Tinh dầu vape ra đời đã giải quyết được nhu cầu hút thuốc mà không hại sức khỏe của mọi người (trong thuốc lá có rất nhiều chất có hại như hắc ín, khí CO, …). Để tìm hiểu kỹ hơn về tinh dầu thuốc lá điện tử, bạn đọc có thể tham khảo bài viết sau: Tinh dầu thuốc lá điện tử là gì? Các loại tinh dầu thuốc lá điện tử.

{{https://dlinkvapor.vn/collections/tinh-dau-salt-nicotine}}

Ngoài ra, hút vape còn giúp loại bỏ mùi thuốc bám trên quần áo và mùi hôi miệng - những nhược điểm khiến người hút thuốc tự ti không dám giao tiếp với ai. Trong vaping, việc chọn đúng tinh dầu là yếu tố quyết định đến trải nghiệm hút vape của người dùng. 

2. 15 mẫu tinh dầu ngon nhất 2022

Nhờ những tiến bộ trong quy trình sản xuất và phát triển, tinh dầu vape giờ đây có rất nhiều mẫu mã mà mỗi loại đem một hương vị đặc trưng. Theo như đánh giá của đông đảo người chơi vape, có 15 loại tinh dầu trong số đó là ngon nhất. 

Wet Liquids - Tropical Fusion Strawberry Mango Ice

Tropical Fusion Strawberry Mango có lẽ không còn xa lạ gì với cộng đồng vaper hiện nay với mùi xoài mix dâu đặc trưng đem lại vị ngọt ngào khó quên. Không những thế, còn khiến người hút cảm nhận được sự thanh mát, sảng khoái và the lạnh trong họng. Một chai tinh dầu chất lượng đến từ Mỹ mà đem lại nhiều lợi ích như vậy thì không có gì bất ngờ gì khi nó được ưa chuộng đến thế. 

Tinh dầu vape Wet hương vị xoài dâu

Tinh dầu Wet Liquids - Tropical Fusion Strawberry Mango

Tropical - Island Trip - Hương vị dứa dừa rựu rum

Tropical House ngày nay rất được yêu thích - nó có vị rất ngon và những hương vị cam quýt hỗn hợp đó cũng rất hấp dẫn. Chúng tôi yêu thích hương vị trái cây thanh mát hòa quyện vào vị thuốc lá.Hãy tưởng tượng bạn đang ở trên một hòn đảo kỳ lạ trong thiên đường. Dứa và dừa hòa quyện với một chút rượu rum tạo nên một chuyến du ngoạn miền nhiệt đới đáng nhớ. Nó sẽ để lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và sảng khoái trong dư vị. Loại này không quá ngọt, rất phù hợp cho người mới bắt đầu hoặc những người thích trộn thuốc lá với các loại nước trái cây khác.

Tinh dầu vape Tropical hương vị dứa dừa rựu rum

Tinh dầu vape Tropical dứa dừa rựu rum

Watermelon Strawberry Icy Fruit Salt 

Watermelon Strawberry Icy Fruit Salt đem lại hương vị dâu tây và dưa hấu dịu nhẹ, mùi không quá nồng nên khi hút rất “chill”, phù hợp với những người mới làm quen. Hai thứ quả ấy hòa quyện với nhau trong làn khói khiến người dùng say đắm mãi không thôi.

Tinh dầu Watermelon Strawberry Icy Fruit Salt

Tinh dầu Watermelon Strawberry Icy Fruit Salt

The Cola Icy Fruit Salt

Trái ngược hoàn toàn với Watermelon Strawberry, The Cola sở hữu một “cá tính” riêng với hương vị nồng, đậm. Đây chính là sản phẩm được ưa chuộng nhất nhì của hãng Icy Fruit Salt. Nếu người dùng đã quá chán với những hương vị phổ thông, tại sao không thử làm mới bản thân với The Cola nhỉ?

Tinh dầu The Cola Icy Fruit Salt

Tinh dầu The Cola Icy Fruit Salt

Aramax 

Aramax đáp ứng tiêu chí “giá bình dân” của những người mới hút vape. Hơn nữa, sản phẩm của Aramax rất phong phú, đa dạng mẫu mã cho người dùng thoải mái lựa chọn. Aramax thường có chai 10ml và 30ml. 

Tinh dầu Aramax

Tinh dầu Aramax

Iced Pop! Big Apple - 3mg

Big Apple mang trong mình vị táo đỏ, phù hợp với thị hiếu của đại đa số mọi người nên rất dễ hút, có vị táo ngọt, thanh và mát lạnh. Ngoài ra Big Apple còn có 3mg nicotine đem lại cảm giác sảng khoái, thư giãn khi hút. 

Tinh dầu Iced Pop! Big Apple (100ml)

Tinh dầu Iced Pop! Big Apple (100ml)

Iced Pop! Juicy Mango Strawberry 

Nếu như Big Apple chỉ có một vị táo đơn điệu, phổ thông thì Juicy Mango Strawberry đem lại sự kết hợp độc đáo giữa xoài và dâu tây, khiến người dùng không khỏi thích thú trước sự kết hợp mới lạ này. Nếu đã từng thử qua tinh dầu này, chắc hẳn bạn sẽ khó có thể quên được mùi vị của nó. 

Tinh dầu Iced Pop! Juicy Mango Strawberry

Tinh dầu Iced Pop! Juicy Mango Strawberry

Vape Beard No 24 

Được tinh chế từ caramel và mạch nha, Vape Beard No 24 mang mùi hương quyến rũ đặc trưng của juice Mỹ - những chai juice luôn được sản xuất trong một dây chuyền khép kín và cam kết chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, Vape Beard No 24 còn mang lượng nicotine vừa phải, phù hợp cho những người cai thuốc và có giá thành hợp lý. 

Tinh dầu Vape Beard No 24

Tinh dầu Vape Beard No 24

Reds Apple Watermelon Iced By 7 Daze Series

Chai tinh dầu này có điểm đặc biệt là hương vị dưa hấu rất thật, mát lạnh khiến tinh thần của người dùng được cải thiện và trở nên phấn chấn tức thì. 

Tinh dầu Reds Apple Watermelon Iced By 7 Daze Series (30ml)

Tinh dầu Reds Apple Watermelon Iced By 7 Daze Series (30ml)

Reds Apple Grape Iced By 7 Daze Series

7 Daze đã thêm hương vị của nước ép nho và thành phần bạc hà xoắn vào công thức sản xuất, mang lại một hương vị khiến trải nghiệm vaping của bạn được trọn vẹn và bạn sẽ muốn được hút vape nhiều lần. Reds Apple Grape Iced là sản phẩm hoàn hảo cho bất kỳ người yêu trái cây nào và thích một chút tinh dầu bạc hà sảng khoái và mát lạnh.

Tinh dầu Reds Apple Grape Iced By 7 Daze Series (30ml)

Tinh dầu Reds Apple Grape Iced By 7 Daze Series (30ml)

Để chọn loại tinh dầu phù hợp cho bản thân, người dùng nên tìm hiểu về 2 loại tinh dầu freebase và salt nicotine qua bài viết sau: Tinh dầu salt nicotine là gì? So sánh giữa freebase và salt nic.

Trên đây là những chia sẻ của D-link Vapor về 15 mẫu tinh dầu ngon nhất 2022. Mong rằng những kiến thức trên sẽ giúp ích cho bạn đọc và đem lại những trải nghiệm thú vị khi vaping. 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 - 0923.403.403

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM

Đăng kí nhận tin