Thuốc lá điện tử dùng 1 lần: Những điều bạn nên biết trước khi sử dụng

Pod xài 1 lần hay còn gọi là loại thuốc lá điện tử dùng 1 lần. Nó đang thực sự nổi bật và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại thuốc lá điện tử này có nhiều điểm riêng biệt, nổi bật và có sức hút cực kỳ lớn. Bài viết sau đây, hãy cùng D-link Vapor tìm hiểu chi tiết về loại thuốc lá này cũng như cách sử dụng của nó nhé!

Pod dùng một lần là gì?

Khái niệm về Pod dùng 1 lần

Pod 1 lần (Disposable Pod) hay còn gọi là thuốc lá điện tử dùng 1 lần. Đây là cách mà người ta gọi những loại thuốc lá điện tử chỉ sử dụng được 1 lần. Thời hạn để sử dụng loại này cực kỳ ngắn, chỉ trong khoảng từ 300 đến 400 hơi. Sau đó không sử dụng lại được như những loại sạc pin khác. Với những đặc điểm trên, Pod 1 lần cũng không cần phải thay Coil, Occ Pod hoặc bông gòn nhưng bạn có thể cảm thấy “đê mê” hương vị mà thuốc lá điện tử mang lại. 

Pod dùng 1 lần là gì?

Pod dùng 1 lần là gì? 

Sử dụng Pod 1 lần khiến người dùng có trải nghiệm thỏa mãn. Bởi hàm lượng Nicotine cao, tăng cảm xúc và sự phấn khích cho người dùng. Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng khác nhau và đặc biết là có giá thành vô cùng rẻ. 

Ngoài ra, còn có một loại nữa là Pod System, có thời gian sử dụng lâu dài, hút được nhiều hơi. Để sử dụng nó, bạn cần phải sạc pin, đổ tinh dầu, build coil hay thay đầu rỗng… Nó được xem là loại thuốc lá điện tử cao cấp hơn Vape. Tuy nhiên, nếu không vệ sinh và thay đầu pod thường xuyên thì sẽ ảnh hưởng đến quá trình vaping, người sử dụng sẽ không cảm nhận thấy hương vị của tinh dầu. Chính vì vậy, Pod dùng 1 lần được khá nhiều vaper ưa chuộng vì sự tiện lợi mà giá thành lại cực kỳ rẻ. 

Cấu tạo của Pod 1 lần

Trong tiếng Anh, từ “Pod” có nghĩa là cái vỏ. Vỏ được thiết kế cho sản phẩm có tác dụng thẩm mỹ và mang tới trải nghiệm thỏa mãn nhất cho người dùng. 

Cấu tạo của Pod dùng 1 lần

Cấu tạo của Pod dùng 1 lần

Đúng như tên gọi, Pod 1 lần có cấu tạo cực kỳ đơn giản, chỉ được gói gọn trong 1 bộ vỏ nên vô cùng gọn nhẹ. Nếu không để ý, bạn sẽ thấy nó giống y chang một cây bút giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình như một vật trang trí và có thể sử dụng bất kỳ lúc nào bạn muốn. Nếu như hết tinh dầu, lúc này Pod của bạn đã hết hạn sử dụng. Điều bạn cần làm là vứt Pod cũ và thay thế vào đó là một cái mới. 

Nếu như các loại thuốc lá điện tử khác được trang bị thêm nút kích hoạt làm nóng thì Pod 1 lần được thiết kế một bộ phận cảm biến riêng và lắp ở ngay bên trong ống ngậm. Chức năng là bật dây và đốt nóng để cho tinh dầu hóa hơi và mang tới làn khói đậm đặc cho người sử dụng.

Ưu điểm của Pod dùng 1 lần là gì?

Pod 1 lần càng ngày càng chiếm được cảm tình và thu hút đông đảo người dùng sử dụng bởi sản phẩm thực sự có nhiều ưu điểm vượt trội:

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng

Các sản phẩm thuốc lá điện tử 1 lần đa số đều được chú trọng vào thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, cầm vừa tay và có trọng lượng nhẹ. Điều này cho phép người sử dụng dễ dàng mang theo bên mình, bỏ túi và dễ sử dụng ngay lập tức. 

Cơ chế hoạt động của nó cũng được thiết kế đơn giản nhất có thể. Sản phẩm cực dễ sử dụng, ngay cả đối với người mới thử lần đầu. Đồng thời với loại Pod 1 lần này, bạn sẽ không phải sạc pin hay thay thế các phụ kiện bên trong mà chỉ cần mua về và sử dụng trực tiếp.

Để sử dụng Pod 1 lần, bạn chỉ cần ngậm vào đầu thuốc rồi nín tầm 2 đến 3 giây. Khi đó, bộ phận kích hoạt được lắp đặt trong đầu ống ngậm sẽ thực hiện quá trình đốt nóng tinh dầu và hóa hơi. Khi đó sẽ tạo ra một làn khói từ ống ngậm tràn vào miệng của người dùng. Nếu Pod hoạt động, đèn báo sẽ chỉ màu xanh, nếu hết pin hoặc hết dầu đèn sẽ chuyển màu đỏ và người dùng không thể sử dụng tiếp.

Ưu điểm của Pod dùng 1 lần

Ưu điểm của Pod dùng 1 lần

Mang tới sự thỏa mãn cao

Thời gian sử dụng không được lâu như các loại Pod khác nhưng Pod 1 lần lại mang tới sự thỏa mãn lớn không kém gì. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp với những loại Juice có nồng độ Nicotin cao. Trên thực tế, nhiều khách hàng sau khi sử dụng đánh giá Pod 1 lần mang tới sự thỏa mãn gần giống như khi hút thuốc lá truyền thống.

Tham khảo ngay:  Các loại Pod uy tín rất đáng để trải nghiệm

Khói thuốc an toàn cho mọi người và không gây ảnh hưởng với môi trường

Do sử dụng tinh dầu và hoạt động theo cơ chế đốt cháy nên khói thuốc của Pod một lần không quá gây hại cho người sử dụng, người không may hít phải khói thuốc hoặc môi trường xung quanh. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng Pod một lần ở bất kỳ địa điểm nào mà không bị cấm sử dụng thuốc. Đây thực sự là ưu điểm lớn của sản phẩm so với thuốc lá truyền thống và là điều mà nhiều người mê Pod thích thú. 

Giá thành thấp, tiết kiệm chi phí

Pod 1 lần là loại thuốc lá điện tử có giá thành thấp so với các dòng sản phẩm sử dụng lâu dài. Giá bán của nó dao động từ 100.000 – 300.000 đồng. Đây là một mức giá quá hợp lý và phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm một việc thú vị, mới lạ nhưng ngân sách hạn chế thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo nhé!

{{https://dlinkvapor.vn/collections/disposable-pod-su-dung-mot-lan}}

Tham khảo ngay: Gợi ý vape cho người mới chơi.

Nhược điểm của Pod 1 lần

Mặc dù có nhiều ưu điểm tuyệt vời nhưng Pod 1 lần vẫn còn sót một số nhược điểm như:

Tuổi thọ ngắn, thời gian sử dụng không lâu

Đúng như tên gọi, thời gian sử dụng của các loại Pod dùng 1 lần rất ngắn, thường chỉ sau khoảng 300 đến 400 lần hút thì sẽ không thể sử dụng tiếp được nữa. Nhiều khi bạn đang sử dụng mà hết tinh dầu, không dùng được mà chưa kịp chuẩn bị cái khác thay thế thì cảm xúc của bạn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Nhược điểm của Pod dùng 1 lần

Nhược điểm của Pod dùng 1 lần

Không đa dạng về tinh dầu

Pod 1 lần không có khả năng tương thích với nhiều loại tinh dầu khác nhau như những dòng thuốc lá điện tử cao cấp. Trong trường hợp nếu bạn muốn dùng một hương vị mới lạ với nồng độ cao thì sản phẩm có thể không đáp ứng được.

Ngoài ra, nếu sử dụng tinh dầu có tỉ lệ VG quá cao, bạn có thể gặp vấn đề về tình trạng cháy khét đầu Pod và gây hỏng thiết bị.

Cách sử dụng pod 1 lần đúng cách

Với những người sử dụng Pod lần đầu, bạn cần nên tìm hiểu chính xác cách sử dụng, cách hút để đảm bảo cảm nhận đầy đủ mọi sự hưng phấn mà nó mang lại. Sau đây, D-link Vapor sẽ chỉ cho bạn cách hút Pod chuẩn như sau: 

Bạn đưa Pod lên miệng và hút như thuốc lá truyền thống vì đa số chúng có cơ chế tự đốt khi bạn hút vào. Với một số loại cao cấp khác, trước khi hút, bạn cần ấn vào nút có sẵn trên thiết bị để kích hoạt thiết bị đốt bên trong Pod. Dù là loại nào thì cách sử dụng đều vô cùng đơn giản, tiện dụng và nhanh chóng.

Cách sử dụng pod 1 lần đúng cách

Cách sử dụng pod 1 lần đúng cách

Với những người mới bắt đầu hút, bạn sẽ không quen và dễ gặp phải tình trạng ho, sặc nên cần lưu ý một số điểm sau:

  • Không ép và siết khói như hút thuốc lá truyền thống.

  • Không được nhấn nút trước khi hút, bởi sẽ làm cháy coil và bông dẫn. Điều này sẽ dẫn đến tình trạng cháy khét và dễ sặc khi hút.

  • Không được hút yếu hay từ tốn. Hãy hút nhanh và mạnh hơi dài tầm 2 đến 3 giây để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng Pod 1 lần bạn nên biết

Nếu bạn biết cách sử dụng, bạn sẽ thấy hút Pod 1 lần không hề gây hại. Tuy nhiên, nếu hút sai cách, rất có thể bạn đang làm hại chính bản thân mình và ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ cho bạn 2 lưu ý sau:

Tốc độ hút Pod hợp lý

Không nên hút quá nhanh và quá sâu. Khi bạn hút quá dài và sâu sẽ khiến Nicotine xâm nhập sâu vào cơ thể với lượng lớn cùng lúc, điều này dẫn đến tình trạng người dùng bị sặc hoặc say nếu chưa quen với mùi khói thuốc. 

Ngoài ra, việc hút Pod quá nhanh cũng dễ khiến cho Pod nhanh bị hỏng và gặp một số trục trặc hoặc sự cố không như ý. D-link Vapor gợi ý bạn nên duy trì một tốc độ hút hợp lý, ổn định. Sau khi hút một hơi, bạn nên nghỉ khoảng 5 giây sau đó mới tiếp tục hút tiếp. 

Lựa chọn đúng loại tinh dầu

Tinh dầu là yếu tố tiên quyết giúp bạn có đạt được sự thỏa mãn khi hút Pod hay không. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn loại tinh dầu phù hợp nhất với chính bạn. Ngoài ra, nếu chọn sai tinh dầu có thể sẽ dẫn tới tình trạng khét hoặc cháy tinh dầu. Một lưu ý khác là bạn nên lựa chọn tỉ lệ VG/PG và hàm lượng Nicotine phù hợp với sở thích và sức chịu đựng của bản thân. 

Chú ý: Không được ham rẻ, lựa chọn những loại tinh dầu không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo về chất lượng. Điều này có thể sẽ khiến bạn gặp vấn đề về sức khỏe và ảnh hưởng đến sự thỏa mãn khi sử dụng. 

D-link Vapor - địa chỉ bán Pod 1 lần uy tín

D-link Vapor - địa chỉ bán Pod 1 lần uy tín

Xem ngay: Top 3 sản phẩm Pod dùng 1 lần tốt nhất 2022

D-link Vapor hy vọng rằng, qua bài biết trên, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về Pod sử dụng một lần. Có thể thấy rằng, nhu cầu sử dụng thuốc lá điện tử một lần đang tăng lên từng ngày bởi tính tiện lợi và sự phù hợp với mọi đối tượng cùng giá thành phải chăng. Sản phẩm giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời và thỏa mãn khi sử dụng. Với những người mới bắt đầu tìm hiểu và muốn sử dụng Pod xài 1 lần, đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc, xin hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!

D-link Vapor xin chân thành cảm ơn!

-----------------------------------------------

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ: K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 - 0923.403.403

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM

Đăng kí nhận tin