Nên hút pod vị gì thơm nhất? TOP 10 vị tinh dầu thơm nhất 2022

Tinh dầu được coi là linh hồn của vape, pod. Tuy nhiên hiện nay tinh dầu có rất nhiều loại, anh em có lẽ đau đầu vì vấn đề không biết hút vị gì. D-Link Vapor xin chia sẻ TOP 10 tinh dầu nhất 2022, cùng tham khảo nhé!

 

Tại sao tinh dầu thuốc lá điện tử có mùi thơm?

Lí do lớn nhất khiến mọi người thích sử dụng thuốc lá điện tử là khả năng tạo khói thân thiện với môi trường. Vape, pod không sử dụng nguyên liệu tạo khói là cây thuốc lá thông thường mà thay vào đó là tinh dầu

Tinh dầu thuốc lá điện tử

 

Thuốc lá điện tử sử dụng tinh dầu có thể tạo ra các mùi hương đặc trưng. Khói thuốc lá điện tử là hơi nước được nhiệt hóa thành khói vì thế không có mùi hôi như thuốc lá truyền thống. 

Thành phần của tinh dầu gồm: VG, PV, hương liệu và nicotine. Trong đó hương liệu là thành phần vô cùng quan trọng, nó quyết định đến sự thơm ngon của cây thuốc lá. Những loại nhóm hương liệu thường gặp như: Hương trái cây, hương bạc hà,....tạo khói rất thơm và ngon. 

 

Xem ngay:

[Giải đáp] Tinh dầu freebase là gì? Các loại tinh dầu freebase

Tinh dầu salt nicotine là gì? So sánh giữa freebase và salt nic

 

TOP 10 vị tinh dầu thơm nhất 2022 được giới trẻ yêu thích

Tinh dầu thuốc lá điện tử khá đa dạng và phong phú. Vì thế các bạn thường mắc nhiều sai lầm khi chọn Juice vape, pod cho mình. Dưới đây, D-Link Vapor xin chia sẻ TOP 20 Vị tinh dầu thơm nhất 2022 được các bạn trẻ yêu thích.

Tinh Dầu Vape Mỹ Beard No 24 60ml Chính Hãng

Xếp đầu trong TOP 20 tinh dầu thơm nhất 2022 được giới trẻ yêu thích là tinh dầu vape Mỹ Beard No 24 60ml. Sản phẩm để lại ấn tượng mạnh với khách hàng khi lần đầu sử dụng. 

Tinh dầu vape Mỹ Beard No 24 60ml

 

Tinh dầu vape Mỹ Beard No 24 60ml có hương vị caramel, mạch nha thơm ngon. Tất cả đều được điều chế với công thức đặc biệt với tỉ lệ VG/PG: 30/70 và nồng độ nicotine là 3mg. Không chỉ thế, Juice này còn được sản xuất từ dây truyền chất lượng hàng đầu Hoa Kỳ. 

Đây có thể là combo tinh dầu mà bạn không nên bỏ lỡ, hãy tham khảo nhé!

Tinh dầu vape Malaysia Bog Monster Blackcurrant 100ml

Bên cạnh dòng tinh dầu đến từ Mỹ thì Bog Monster Blackcurrant 100ml cũng là sản phẩm thu hút lượt đánh giá cao từ khách hàng, không chỉ ở thị trường Malaysia mà còn ở cả Việt Nam.

Tinh dầu vape Malaysia Bog Monster Blackcurrant 100ml

 

Tinh dầu được ưa dùng bởi sự thơm ngọt và mát lạnh của vị nho đen. Sản phẩm có dung tích 100ml, nồng độ nicotine 3mg, có thiết kế bắt mắt với màu nâu tím chủ đạo. Thể hiện sự quý phái, sang chảnh và đậm chất dân chơi. 

 

Tinh dầu malaysia T honeydew chính hãng 60ml 3mg (dưa lưới the lạnh)

Với hương vị dưa lưới mát lạnh, mùi vị thanh thanh, sản phẩm đã lôi cuốn được đông đảo khách hàng trong thời gian qua. Với dung tích 60ml, nồng độ nicotine 3mg cùng các đặc điểm mà chai tinh dầu có, đây chắc chắn là loại tinh dầu giúp anh em cai thuốc lá truyền thống dễ dàng. 

Người dùng cai thuốc lá truyền thống bằng cách giảm nồng độ nicotine, đây có lẽ là dòng tinh dầu phù hợp với người đang cai thuốc lá truyền thống. 

Tinh dầu malaysia T honeydew chính hãng 60ml 3mg (dưa lưới the lạnh)

 

Tinh dầu vị xoài lạnh

Với những bạn yêu thích hương xoài thì chắc chắn không nên bỏ qua tinh dầu vị xoài lạnh này. Một hương xoài mát lạnh, mùi thơm ngon ngọt vô cùng quyến rũ người dùng.

Tinh dầu vị xoài mát lạnh

Tinh dầu vị coca

Với những tín đồ mê coca thì không nên bỏ qua tinh dầu hương coca này. Với mùi hương nồng nồng pha chút cay cay vì vị ngọt khiến bạn ngất ngây trong hơi khói. Rất phù hợp với những bạn thích hương vị mạnh và lôi cuốn.

Tinh dầu hương vị coca mát lạnh lôi cuốn

Tinh dầu vị ổi

Vị ngọt thanh nhè nhẹ của hương ổi khiến người dùng không thể quên khi sử dụng tinh dầu vị ổi thanh đạm. Hương vị này rất phù hợp với những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, đặc biệt các bạn nữ cũng có thể sử dụng.

Tinh dầu vị ổi

 

Tinh dầu vị bạc hà

Tinh dầu vị bạc hà - một hương vị quen thuộc với chúng ta. Tuy có vị cay cay đến sống mũi khi hút nhưng lại mang đến nhiều điều thú vị cho người dùng. Đây là mùi hương được nhiều người ưa thích bởi sự ngất ngây trong từng hơi khói khi hút.

Tinh dầu vị bạc hà mát lạnh

 

Tinh dầu hương trà sữa

Với thời buổi hiện nay, chắc hẳn bạn nào cũng yêu thích sự ngọt ngào, vì thế không nên bỏ qua tinh dầu hương trà sữa này. 

Tinh dầu hương trà sữa

Tinh dầu hương chanh bưởi

Tinh dầu hương chanh bưởi - hương thơm đánh thức vị giác. Nếu bạn đang tìm một mùi hương đánh thức vị giác thì không nên bỏ qua tinh dầu vị này. Hương thơm dịu của chanh cùng vị thơm ngọt ngào, cay cay của bưởi đã thực sự làm bùng nổ vị giác của bạn.

Tinh dầu chanh bưởi - đánh thức vị giác bùng nổ

Tinh dầu hương dâu lạnh

Tinh dầu dâu lạnh có lẽ là sự kết hợp ngọt ngào giữa vị chua ngọt của dâu tây cùng sự mát lạnh của đá tạo nên hương vị thanh mát độc lạ. Tinh dầu mang đến cho người dùng hương vị khó quên khi lần đầu sử dụng.

Tinh dầu hương dâu lạnh

 

Trên đây, D-Link Vapor đã giải đáp cho các bạn nên hút pod vị gì thơm nhất và khám phá TOP 10 vị tinh dầu thơm nhất 2022 được các bạn trẻ yêu thích. Hãy theo dõi chúng để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

 

Xem ngay: Tinh dầu thuốc lá điện tử nào ngon? 15 mẫu tinh dầu hot nhất 2022

 

Thông tin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM

Đăng kí nhận tin