[Giải đáp] Pod hút 1 lần có hại không?

Pod hút một lần là loại thuốc lá điện tử sử dụng một lần. Thiết bị này đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thuốc lá điện tử với nhiều đánh giá tích cực đến từ người sử dụng. Vậy loại thuốc lá điện tử này có hại không? Hãy cùng D-Link Vapor tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Pod hút một lần là gì?

Pod một lần là loại thuốc lá điện tử dùng một lần được nhà sản xuất tích hợp sẵn các thành phần như hương liệu, nicotine, phần trăm pin,... trong một thiết bị. Thời gian sử dụng pod 1 lần chỉ trong khoảng 300 đến 400 hơi sau đó vứt đi mà không cần sạc. Với thiết bị này, người dùng cũng không cần cho thêm hương liệu hay thay bông coil mà vẫn có thể thưởng thức các hương vị mà thuốc lá điện tử mang lại.

Pod dùng 1 lần

 

Loại pod này rất phù hợp với những bạn phải di chuyển nhiều, bận rộn cả ngày hoặc với những bạn đang tập hút, muốn thay đổi khẩu vị thường xuyên mà không muốn thay coil, tinh dầu,...Cấu tạo của những chiếc pod này rất gọn nhẹ, thuận tiện cho người sử dụng. Phần trong là buồng đốt và khoang chứa tinh dầu dùng một lần. 

 

[Đọc ngay] Thuốc lá điện tử dùng 1 lần: Những điều bạn nên biết trước khi sử dụng

Ưu điểm của pod dùng 1 lần

Pod dùng 1 lần được các bạn trẻ săn đón ngày càng nhiều bởi các ưu điểm như:

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng

Như ta thấy, hầu hết các loại thuốc lá điện tử đều có thiết kế nhỏ gọn, mang đến người sử dụng sự tiện lợi, có thể dễ dàng bỏ túi và mang theo bên mình. 

Với thiết kế nhỏ gọn nên cơ chế hoạt động của thiết bị cũng được hướng đến với mục đích đơn giản nhất. Sản phẩm sử dụng không quá khó với những bạn dùng lần đầu. Đúng như tên gọi của nó, pod dùng 1 lần không cần sạc pin hay thay thế bất kì phụ kiện nào mà bạn chỉ cần sử dụng trực tiếp rồi vứt bỏ đi khi hết. 

Pod hút 1 lần với thiết kế nhỏ gọn nhưng tinh tế

Mang đến sự thỏa mãn cao cho người dùng

Không sử dụng lâu dài như những loại thuốc lá điện tử khác nhưng pod hút 1 lần lại mang đến sự hứng thú cao với người dùng. Khi sử dụng kết hợp nhiều loại hương vị khác nhau, nhiều khách hàng đánh giá pod dùng 1 lần mang lại sự thỏa mãn cao như sử dụng thuốc lá truyền thống. 

Giá cả hợp lý

Pod dùng 1 lần được coi là sản phẩm có giá thành thấp nhất trong các loại thuốc lá điện tử khác. Giá bán của các cây pod này dao động từ 100.000-300.000 đồng. Đây là mức giá vừa phải với người tiêu dùng. Nếu kinh tế của bạn hạn chế mà bạn lại muốn có trải nghiệm mới lạ và thú vị của thuốc lá điện tử thì hãy tìm ngay thiết bị này nhé!

Hút pod 1 lần có hại không?

Như ta đã biết, các loại thuốc lá điện tử khi hút đều có hại nhưng nhẹ hơn so với thuốc lá truyền thống . Tuy nhiên với pod hút 1 lần, bạn đã loại bỏ được 70% thành phần độc hại trong thuốc lá truyền thống. Không chỉ vậy, nó còn có một số lợi ích như:

Không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh

Như ta đã biết, khói của thuốc thuốc lá điện tử là khói dạng hơi nước. Vì thế nó không gây ảnh hưởng đến con người cũng như môi trường xung quanh. 

Ví dụ bạn đang ở trong một đám đông mà có thèm một hơi thuốc, nếu bạn hút sẽ làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, gây mùi khó chịu. Nhưng khi pod dùng 1 lần, với tinh dầu thơm mát sẽ giúp không gian xung quanh thoáng hơn, mang lại mùi hương dễ chịu với mọi người xung quanh,...

Pod hút 1 lần không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh

Giải tỏa căng thẳng

Pod dùng 1 lần còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng, giảm stress, tăng khả năng tư duy làm việc,.... Khi sử dụng thuốc lá truyền thống, bạn sẽ mất ngủ, các cơ quan trong cơ thể bị nhiễm độc, khi dùng lâu có thể bị nghiện. Nhưng khi sử dụng pod hút 1 lần, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn do nồng độ nicotin ít do đó ít gây hại cho cơ thể. 

Pod hút 1 lần giúp bạn giải tỏa căng thẳng

 

Như vậy có thể thấy, pod hút 1 lần là thuốc lá điện tử không gây hại đến sức khoẻ do đó bạn hãy yên tâm khi sử dụng nhé!

 

>>>Xem ngay : 

TOP 10 các loại pod tốt nhất năm 2022 mà bạn không thể bỏ qua

Bật mí cách chọn công suất của Pod

 

Như vậy, D-Link Vapor đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc “Pod hút 1 lần có hại không?”. Hãy theo dõi chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

 

Thông tin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM

Đăng kí nhận tin