[Bật mí] Cách chọn công suất của Pod

Để mua một cây pod thì dễ nhưng để có thể lựa chọn cho bản thân một cây pod thì không phải ai cũng biết để chọn. Vậy thì hôm nay hãy cùng D-link Vapor tìm hiểu ngay cách chọn pod có công suất phù hợp với bạn nhé.

Pod là gì?

Để có thể tìm được loại pod có công suất phù hợp với bản thân thì đầu tiên chúng ta phải tìm hiểu thực chất pod là gì? 

Pod là hệ thống trong đó gồm đầu đốt được gắn với thân máy với công dụng là đốt tinh dầu, tuy vậy thì chúng ta thường hiểu pod theo nghĩa là một loại thuốc lá điện tử. 

Mỗi cây pod sẽ có những mùi hương khác nhau, pod cũng có rất nhiều loại từ sử dụng một lần cho tới loại có thể sạc pin và châm tinh dầu cho những lần sử dụng sau, thường thì loại sử dụng nhiều lần thì có nhược điểm lớn đó là phải thương xuyên thay đồ pod. 

Do nguyên lý hoạt động là pin sẽ khiến cho occ làm nóng tinh dầu từ đó đốt tinh dầu và tinh dầu sẽ bốc hơi thành khói khi chúng ta hút. Sau đây cùng D-link Vapor tìm hiểu cách chọn công suất pod phù hợp nhất với bạn nhé.

Xem ngay: Pod là gì? Những thông tin về pod mà bạn không nên bỏ lỡ
Pod sạc không vào pin: Nguyên nhân và cách khắc phục

Cách chọn công suất Pod

Cách chọn công suất Pod

Vậy pod có hại cho sức khỏe không?

Lượng tinh dầu được sử dụng cho pod loại bỏ gần như hết các chất độc hại lên đến 80%. Nếu so sánh với sự độc hại của thuốc lá mà chúng ta đã biết thì thuốc lá điện tử gần như vô hại. Nhưng lưu ý cái gì thì chúng ta cũng chỉ nên sử dụng một cách hợp lý.

Khi nào thì nên chọn mua POD dùng 1 lần

Pod dùng một lần thường sử dụng trong một hay hai tuần hoặc một tháng tùy theo công suất sử dụng và lượng hơi chúng ta chọn mua. Pod dùng một lần thường được chọn để mua khi bạn muốn thử mùi tinh dầu trước khi mua một chai tinh dầu lớn hoặc những bạn có kinh tế ít thì có thể cân nhắc mua pod sử dụng một lần. 

Cách chọn công suất Pod

Cách chọn công suất Pod

Nó có rất nhiều loại từ 500,1000,3000,.. hơi, nhưng trên thị trường đa số sẽ bán loại 3000 hơi, nó có thể sử dụng trong 2 tuần với cái giá chỉ khoảng 200k thì đó là một sự lựa chọn khá ngon trong tầm giá đó. 

Thường loại pod này có công suất cỡ 12-13W nên khói khi sử dụng cũng khá dày nhưng không quá nặng để các bạn mới bắt đầu sử dụng thuốc lá điện tử có thể sử dụng sau đó chúng ta sẽ có kinh nghiệm để chọn một cây pod sạc điện sử dụng lâu dài dễ hơn. 

Cách chọn công suất POD phù hợp với bản thân

Những điều cần biết trước khi lựa chọn công suất pod:

Việc đầu tiên các bạn nên biết đó là công suất càng lớn thì lượng khói các bạn nhả ra càng dày, tức nhiên nó cũng đi kèm với việc công suất càng lớn thì càng không dành cho người mới bắt đầu sử dụng hoặc lâu lâu mới sử dụng.

Công suất cũng ảnh hưởng tới việc chuyển hóa tinh dầu trong máy, công suất bạn sử dụng phải phù hợp với loại tinh dầu bạn sử dụng vì thế công suất lớn không có nghĩa bạn sẽ có cảm giác tốt nhất khi sử dụng thuốc lá điện tử. 

Những loại thuốc lá điện tử có công suất lớn thì công suất tạo khói càng dầy tạo cho bạn cảm giác thích thú nhưng không có nghĩa nó có thể khiến cây pod của bạn tạo khói có vị ngon hơn, vị khói phụ thuộc phần lớn vào tinh dầu và công suất phù hợp với tinh dầu để khiến bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Cách chọn công suất Pod

Cách chọn công suất Pod

Ngay cả việc bạn hút như thế nào cũng ảnh hưởng tới vị ngon của khói, đồng nghĩa là với mỗi tinh dầu sẽ ứng với một loại công suất thích hợp và cả cách bạn sử dụng thuốc lá điện tử như thế nào. 

Khi hút thuốc lá điện tử bạn không nên hút quá sâu hoặc nuốt khói như nhiều bạn vẫn cố làm điều đó rất có thể sẽ khiến bạn bị sặc, nhất là đối với các loại thuốc lá điện tử có công suất càng cao thì bạn càng dễ bị sặc khi sử dụng. 

Cách chọn công suất Pod

Cách chọn công suất Pod

Bạn cũng không nên hút quá nông vì như thế bạn không cảm nhận được hết hương vị của khói và tinh dầu, sẽ rất lãng phí khi bạn sử dụng thuốc lá điện tử mà lại không cảm nhận hết hương vị của nó.

Cách chọn công suất pod thích hợp với bạn

Đầu tiên bạn phải để ý tới hai loại tinh dầu freebase và salt nic, vì công suất ảnh hưởng đến việc đốt tinh dầu nên việc tiên quyết đầu tiên khi chọn công suất phải để ý tới hai loại tinh dầu mình nên trên.

Nếu bạn là người thích sử dụng hoặc chuyên sử dụng loại tinh dầu salt nic thì với mức độ từ 35mg trở xuống hoặc tinh dầu freebase có mức độ nic từ 6mg trở lên thì bạn nên chọn thuốc lá điện tử có công suất bắt đầu khoảng từ 9W tới 15W.

Còn nếu bạn thích sử dụng tinh dầu freebase thì với loại có nồng độ từ bắt đầu từ 0mg tới 3mg thì công suất thích hợp cho bạn chọn đó là từ 30W đến khoảng xấp xỉ 60W. Khi chọn loại tinh dầu và công suất như mình đề nghị thì bạn sẽ có một trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng thuốc lá điện tử, khói có vị ngon hơn, khói dày và thơm. 

Nếu như không biết sở thích của mình là loại tinh dầu nào hoặc không biết bản thân phù hợp với loại nào thì các bạn có thể ra trực tiếp cửa hàng bán thuốc lá điện tử để được nhân viên tư vấn nhanh nhất và tìm được một loại thuốc lá điện tử phù hợp với bản thân mình.

[Bật mí] Cách sử dụng Vape cho người mới bắt đầu
Hút Pod bị khét do đâu? Cách khắc phục đơn giản, hiệu quả

Chúc các bạn có thể sớm mua được một cây thuốc lá điện tử phù hợp với bản thân của mình. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ra đọc bài viết của mình, hy vọng nó có thể giúp ích cho các bạn. 

Đăng kí nhận tin