[Bật mí] Cách sử dụng Vape cho người mới bắt đầu

Thuốc lá điện tử đang là trào lưu rất hot đối với những bạn trẻ . Thiết kế ấn tượng cùng đa dạng mùi hương khiến nhiều người luôn hứng thú và muốn thử . Thế nhưng nhiều người vẫn rất băn khoăn vì không biết cách sử dụng . Sau đây Dlinkvapor sẽ gửi đến bạn câu trả lời

Thuốc lá điện tử là gì? 

Thuốc lá điện tử là sản phẩm mô phỏng lại hình dáng và công dụng của thuốc lá truyền thống bằng cách sử dụng hệ thống pin sạc làm nóng dung dịch lỏng hòa tan, tạo ra dạng khí dung cho người dùng hít vào luồng hơi có mùi vị và cảm giác giống thuốc lá thật. 

Hầu  hết các loại thuốc lá điện tử hiện nay đều sử dụng ống chứa dung dịch (thường chứa nicotine, chất tạo hương, propylene glycol và glycerin thực vật). Ống chứa này có thể sử dụng một lần hoặc bơm thêm dung dịch để sử dụng nhiều lần.

Các thành phần của thuốc láđiện tử

Các thành phần của thuốc lá điện tử

Tham khảo ngay: Hướng dẫn chọn Vape cho người mới chơi

Những tiện ích của thuốc lá điện tử là gì?

  • Trong Vape không chứa chất độc hại, khói thuốc an toàn : 

Khói thuốc lá thông thường sẽ gây khó chịu rất nhiều cho những người xung quanh những người hút thuốc . Thuốc lá thông thường là sử dụng nhiệt năng đốt cháy đầu lọc tạo khói thuốc. Nguyên liệu để tạo ra  thường là các loại cây thuốc lá hoặc họ nhà cây thuốc lá

Trái lại, khói thuốc của Vape thường là các tinh dầu được chuyển sang dạng hơi nên không gây độc hại với sức khỏe con người. Khi dùng Vape, người hút sẽ hút hỗn hợp tinh dầu và nicotine nên vẫn có độ thỏa mãn mà lại đảm bảo an toàn.

  • Được phép hút thuốc lá điện tử ở nơi công cộng:

Không giống thuốc lá thông thường, mỗi khi hút thuốc lá phải tránh những nơi đông người, Vape giúp bạn xóa tan nỗi lo đó vì khói thuốc của thuốc lá điện tử không gây hại đối với sức khỏe con người. 

Không chỉ an toàn với người hút thuốc, khói Vape còn được cho là an toàn đối với các những người hít phải khói thuốc. Đây là ưu điểm rất lớn của thuốc lá điện tử so với những  loại thuốc lá truyền thống. Do đó Vape được rất nhiều người ưu tiên dùng và sử dụng so với các loại thuốc lá thông thường.

  • Tiện lợi

Thứ  nhất phải kể đến đó là không phải dùng hộp quẹt hay bật lửa với cơ chế vận hành đơn giản dễ dùng , dễ sử dụng thuận tiện nhỏ gọn mang đi mọi nơi. Yêu cầu duy nhất để dùng là người hút phải sạc pin cho thuốc lá điện tử và thông qua các phím bấm điều khiển là mọi người có thể sử dụng dễ dàng. Dù là thiết bị hiện đại , tiên tiến nhưng thuốc lá điện tử lại không mất quá nhiều thời gian để học hỏi và thích ứng.

  • Có thể tùy ý thay đổi vị yêu thích

Trái lại với thuốc lá thông thường, luôn luôn có một mùi cố định, không những khiến người khác khó chịu mà còn bám vào quần áo , hơi thở gây ảnh hưởng đến giao tiếp với người đối diện. Vape với rất nhiều loại, hương vị, mang lại hơi thở thơm tho cho người hút và không gây khó chịu đối với người đối diện 

thuốc lá điện tử đa mùi vị

Thuốc lá điện tử đa mùi vị

Đọc thêm: Top 10 các loại Pod tốt nhất 2022 bạn không nên bỏ qua

2. Hướng dẫn chi tiết sử dụng thuốc lá điện tử

2.1 Bỏ tinh dầu vào buồng đốt:

Đây là bước đầu tiên và khá là  đơn giản. Sau khi đã chọn được loại tinh dầu phù hợp với bạn , bạn sẽ bỏ tinh dầu vào buồng đốt. Khi cho tinh dầu hãy tiến hành tách rời phần buồng đốt và pin ra, bạn nên tháo đầu hút và nút đậy Silicon để đổ tinh dầu vào bên trong.

Sau khi mở nắp đầu đốt bạn sẽ thấy xuất hiện 1 lỗ thông ra bên ngoài, đó chính là đường để khói bốc hơi lên

Đổ từ từ lượng tinh dầu vào xung quanh lỗ kim loại, nên nhớ đổ từ từ không nên đổ thẳng hay đổ ngập vào buồng đốt nếu vậy thì vape sẽ không hoạt động được.

Khôngđổ trực tiếp tinh dầu vàống hút

Không đổ trực tiếp tinh dầu vào lỗ hổng đầu hút

2.2 Cách sử dụng pin Vape

Pin  một bộ phận vô cùng quan trọng cung cấp năng lượng cho thiết bị. Có thể khẳng định rằng khói thuốc lên có ngon và thỏa mãn người dùng hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc pin có khỏe và thường xuyên được cung cấp năng lượng hay không. Vậy nên việc sạc pin và xả pin vô cùng  quan trọng. 

Bạn hãy nhấn 5 lần liên tiếp để sử dụng và tắt nguồn pin khi dùng xong. Khi tiến hành sạc pin, một đầu của củ sạc sẽ được cố định tại phần pin và đầu còn lại sẽ  gắn vào cục sạc. Bạn sạc đến khi pin đầy, đèn không nhấp nháy nữa là được. Lưu ý là nên xả pin định kỳ và tuyệt đối muốn giữ gìn pin thì không nên  sạc pin qua đêm vì sẽ bị trai pin và giảm tuổi thọ của pin.

Pin thuốc lá điện tử

Pin thuốc lá điện tử

2.3 Cách hút vape

Đầu tiên, để khởi động thuốc lá điện tử, chúng ta phải tìm vị trí nút nguồn và  bấm nhanh nhiều lần. Riêng  từng loại thuốc lá điện tử mà số lần bấm  này sẽ khác nhau.

Tiếp theo, để làm thuốc nóng lên, bạn hãy bấm vào nút to nhất, ở trên  cao nhất gọi là nút lửa kích nhiệt nằm trên thân điếu thuốc để nhấn. Bạn phải giữ nút này để tạo nhiệt, lưu ý không nên bấm và giữ  quá lâu phòng khi nhiệt quá lớn bạn sẽ thấy nóng và sẽ không cảm thấy sảng khoải cũng như thoải mái khi sử dụng.

Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp phải bất kỳ biểu hiện nào khác lạ các bạn hãy  liên hệ trực tiếp tới đơn vị cung cấp để nhận sự hỗ trợ và tư vấn. Lời khuyên chân thành  là bạn hãy mua sản phẩm này ở những đơn vị uy tín để đảm bảo sức khỏe nhé!

Xem ngay: [Giải đáp] Thuốc lá điện tử có được mang lên máy bay không?

3. Mua thuốc lá điện tử ở đâu với giá tốt nhất?

 

Trong những năm gần đây thuốc lá điện tử đã trở nên phổ biến với rất nhiều các bạn trẻ. Nó không chỉ là trào lưu mà còn được sử dụng rất rộng rãi. 

Có rất nhiều nghiên cứu về thuốc lá điện tử khẳng định rằng việc từ hút thuốc lá truyền thống chuyển sang thuốc lá điện tử giúp làm giảm đáng kể các nguy cơ mắc bệnh liên quan đến thuốc lá so với trước đây. Từ đó cũng khẳng định được rằng, thuốc lá điện tử chính hãng an toàn hơn

Và nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ để mua Vape chính hãng thì  D-link Vapor tự tin là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp đến bạn những sản phẩm chất lượng, giá tốt. Cam kết hàng chính hãng.

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 - 0923.403.403

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM

 

 

 

 

 

 
 

Đăng kí nhận tin