[Giải đáp] Mua vape giá rẻ nhiều khói nên mua loại nào?

Hiện nay các kĩ thuật hút vape được coi là bộ môn nghệ thuật mới. Để thực hiện tốt bộ môn nghệ thuật này, trước tiên bạn cần phải có một cây vape xịn. Bài viết này D-Link Vapor xin giới thiệu với các bạn TOP 5 cây vape xịn, giá rẻ và đặc biệt nhiều khói để anh em thỏa mãn đam mê với bộ môn nghệ thuật này nhé!

TOP 5 combo vape xịn, giá rẻ nhiều khói 

Rincoe Mechman Nano 90W RDA Kit

Chắc hẳn ai cũng biết đến Rincoe - một hãng vape nổi tiếng. Rincoe Mechman Nano 90W RDA Kit là một trong số các sản phẩm nổi bật của hãng. Máy được thiết kế tinh tế với 1 pin rời và 1 nút bấm bật/tắt và hút. Thiết kế này mang lại thao tác đơn giản cho bộ combo vape này. 

Rincoe Mechman Nano 90W RDA Kit

 

Ngoài ra, vỏ Rincoe Mechman Nano 90W RDA Kit được làm bằng nhựa PC chất lượng cao giúp máy có trọng lượng nhẹ nhất, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Không chỉ thế, thiết bị sử dụng đầu đốt siêu khói 2 coil cuốn truyền thống với deck build rộng và lỗ thông gió song song với coil cực thoáng. 

 

Rincoe Mechman Nano 90W RDA Kit còn được biết đến là bộ combo vape giá rẻ, chỉ 600.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu cho mình bộ combo vape xịn, giá rẻ và nhiều khói. Còn chần chờ gì nữa, hãy tham khảo ngay nào! 

V Smile Zerilla RDA Mod 90W Kit

V Smile là hãng vape mới được thành lập vào thời điểm cuối năm 2021. Khác với bộ vape kit truyền thống, Zerilla có thiết kế đầu đốt 2 coil gắn liền với thân máy. Sản phẩm được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn và sử dụng pin rời 18650

V Smile Zeerilla RDA Mod 90W Kit

 

Không chỉ thế, vỏ V Smile Zerilla RDA Mod 90W Kit còn được làm từ nhựa PC baking chịu nhiệt cực tốt. Tuy có thiết kế sang xịn nhưng giá của chiếc V Smile Zerilla RDA Mod 90W Kit lại rất mềm, khoảng 680.000 VNĐ

Với yêu cầu giá rẻ mà nhiều khói thì bạn đừng bỏ qua chiếc  V Smile Zerilla RDA Mod 90W Kit này nhé!

 

Tham khảo: [Tư vấn] Cách hút vape nhiều khói cho người mới bắt đầu

RincRincoe Manto Beast RDA 228W Kitoe

Cũng là Rincoe nhưng Manto Beast RDA 228W Kit là phiên bản nâng cấp. Với công suất gấp hơn 2,5 lần so với Rincoe Mechman Nano 90W RDA Kit. Rincoe Manto Beast RDA 228W Kit cũng sử dụng đầu đốt siêu khói nhưng với 2 pin 18650 rời giúp tăng thời gian sử dụng. 

Rincoe Manto Beast RDA 228W Kit

 

Ngoài ra, Rincoe Manto Beast RDA 228W Kit còn được tích hợp nút điều chỉnh công suất trên thân máy, giúp anh em sử dụng đơn giản hơn. Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa PC cao cấp nhưng có các đường vát góc tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng. 

 

Tuy có công suất lớn và thiết kế tinh tế nhưng giá của chiếc Rincoe Manto Beast RDA 228W Kit lại rất phù hợp với anh em. Khoảng 900.000 VNĐ là anh em có thể sở hữu cho mình combo vape sang xịn mịn này, đừng bỏ lỡ nhé! 

ModVOOPOO Drang X Pod

VOOPOO Drang X Pod Mod có công suất 80W và dung tích tinh dầu là 4,5ml cùng 1 pin 18650 có trang bị chân cắm USB - Type C giúp quá trình sạc nhanh hơn. Máy được trang bị chip GENE.TT và hệ thống thông gió thoáng mát mang đến hương vị tuyệt hảo khi hút. Thiết bị có tính linh hoạt cao vì tương thích hầu như với tất cả các dòng OCC.

VOOPOO Drang X Pod Mod

 

VOOPOO Drang X Pod Mod có vỏ ngoài làm bằng kim loại và da chống trầy xước, vân tay, mồ hôi và mang lại sự tinh tế cho người sử dụng. Với combo vape này anh em không cần lo lắng về chất lượng mà giá cả lại rất hợp lý. Với 900.000VNĐ anh em đã có cho mình combo vape giá rẻ mà nhiều khói như ý.

Smok Nord 2 40W

Smok - một hãng thuốc lá điện tử không quá xa lạ với anh em và Smok Nord 2 là một sản phẩm mới của hãng. Với chip set hiện đại, có khả năng điều chỉnh công suất từ 1-40W, chức năng báo phần trăm pin khi cắm sạc, 2 đầu pod đi kèm của hãng,... Tất cả đã làm nên sự mới lạ của dòng vape hiện đại này.

Smok Nord 2 40W

 

Vỏ máy được thiết kế với màn hình OLED 0.69inch hiển thị tất cả các thông tin giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Dung tích tinh dầu lên đến 4,5ml và có dung lượng pin khủng 1500mAh. 

 

Với mức giá 750.000VNĐ, chắc chắn đây là lựa chọn tuyệt vời cho anh em. 

 

[Xem ngay] 

[Giải đáp] Hút vape bị khét: Cách khắc phục vape bị khét khi hút

[Bật mí] Nguyên nhân chính hút Vape bị khé cổ

Những lưu ý khi mua vape cho người mới chơi

Sau đây, D-Link Vapor xin chia sẻ với các bạn mới chơi những lưu ý khi tậu cho mình cây vape:

  • Trước hết bạn cần tìm hiểu và xem xét kỹ chi phí trước khi mua. Thông thường trên thị trường hiện nay có rất nhiều bảng giá cho các loại vape, vì vậy bạn hãy tham khảo kỹ trước khi mua nhé!

  • Cần lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mình và tìm hiểu ký các kỹ thuật chơi khói trước khi sử dụng.

  • Tìm mua vape ở những cửa hàng uy tín chất lượng, tránh mua ở những cửa hàng kém uy tín để rước họa vào thân. 





Như vậy, D-Link Vapor đã cùng các bạn điểm qua TOP 5 combo vape giá rẻ nhiều khói. Hy vọng bài viết này giúp anh em tìm cho mình loại pod ưng ý nhất để có thể thỏa sức thể hiện đam mê vape trick - nghệ thuật tạo khói của mình. Hãy theo dõi chúng tôi để có nhiều thông tin bổ ích hơn nhé!

Xem ngay: 

Cửa hàng bán thuốc lá điện tử Đà Nẵng TỐT NHẤT

TOP 3 địa chỉ bán vape giá rẻ ở Đà Nẵng

 

Thông tin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM

Đăng kí nhận tin