Bật mí cửa hàng bán thuốc lá điện tử Đà Nẵng TỐT NHẤT

Dạo gần đây thuốc lá điện tử đang trở thành trào lưu phổ biến ở Việt Nam. Từ lúc có mặt trên thị trường, thuốc lá điện tử đã dần thay thế thuốc lá điếu truyền thống vì sự tiện lợi cho cả người dùng và môi trường như: giảm thiểu độc hại, không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh,... Chính vì vậy câu hỏi mua thuốc lá điện tử ở đâu chất lượng, giá cả phải chăng đã được nhiều người đặt ra. Sau đây D-link vapor sẽ gửi đến câu trả lời cho câu hỏi này.

1. Thuốc lá điện tử là gì?

Thuốc lá điện tử là sản phẩm mô phỏng lại hình dáng và công dụng của thuốc lá truyền thống bằng cách sử dụng hệ thống pin sạc làm nóng dung dịch lỏng hòa tan, tạo ra dạng khí dung cho người dùng hít vào luồng hơi có mùi vị và cảm giác giống thuốc lá thật. 

Hầu hết các loại thuốc lá điện tử hiện nay đều sử dụng ống chứa dung dịch (thường chứa nicotine, chất tạo hương, propylene glycol và glycerin thực vật). Ống chứa này có thể sử dụng một lần hoặc bơm thêm dung dịch để sử dụng nhiều lần.

Các dạng thuốc lá điện tử

Cấu tạo của thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử có cấu tạo gồm ba phần chính:

  • Phần đầu tank: còn có tên gọi khác là RDA hay RTA. Phần này là nơi để đốt cháy tinh dầu, để tinh dầu  từ dạng lỏng chuyển sang dạng hơi.
     

  • Phần thân máy: gồm các bộ phận chính là pin và nút điều khiển pin. Thân máy của thuốc lá điện tử tùy theo sở thích và mục đích của người dùng mà được thiết kế thành nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú.
     

  • Ống đựng tinh dầu: hay còn được gọi là như E-Liquid hoặc E-Juice. Ống đựng tinh dầu của thuốc lá điện tử thường ở dạng lỏng và sẽ chuyển thành dạng khói ở nhiệt độ cao.

Cấu tạo của thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử hoạt động như thế nào?

Thuốc lá điện tử chứa một viên pin lithium nhỏ được tích hợp trong một mô-đun, viên pin lithium này có thể tùy chỉnh (còn gọi là mod) và cung cấp năng lượng cho một bộ vòi phun. Thành phần này sẽ làm nóng tinh dầu (thường là nicotine hòa tan trong propylene glycol, có thể có thêm hương liệu và các chất tạo màu.

Tinh dầu sau khi nóng lên sẽ chuyển thành hơi, người hút có thể hút luồng hơi này và thở ra như điếu thuốc lá thật. Người ta thường gọi chất lỏng này là “juices” hoặc “tinh dầu thuốc lá điện tử” vì nó có nhiều hương vị trái cây khác nhau, nồng độ nicotine trong đó dao động từ 0-26 mg.

Nguyên tắc hoạt động của thuốc lá điện tử

2. Thuốc lá điện tử có an toàn hơn so với thuốc lá thông thường không?

Thuốc lá điện tử là một thiết bị điện tử chạy bằng pin. Nó có thể cung cấp cho người sử dụng nicotin mà không phải dùng đến thuốc lá như thuốc lá truyền thống.

Ngoài pin thì tinh dầu thuốc lá điện tử cũng là một thành phần chủ yếu để điếu thuốc điện tử có thể hoạt động được. Loại tinh dầu này gồm chất lỏng nicotine đã được tinh lọc hòa tan và propylene glycol. Các chất này dễ bay hơi tạo làn khói trắng khi gặp nhiệt độ cao. Khi sử dụng, bộ cảm biến trong điếu thuốc sẽ hoạt động làm đầu của điếu thuốc nóng lên, đốt cháy lượng tinh dầu bên trong ống chứa tạo thành khói. Và lượng khói đó có thể đi vào phổi của người dùng.

Thuốc lá điện tử - Cửa hàng bán thuốc lá điện tử Đà Nẵng

Chúng ta có thể thấy việc sử dụng thuốc lá điện tử đã giảm thiểu được rất nhiều tác hại so với thuốc lá truyền thống như:

- Cung cấp giải pháp thay thế hiệu quả cho thuốc lá truyền thống. Thuốc lá điện tử giúp người sử dụng cũng như những người xung quanh thay đổi định kiến về thuốc lá.

- Thuốc điện tử là giải pháp an toàn, giảm thiểu mức độc hại xuống tới 96% so với các loại thuốc lá truyền thống thông thường.

- Thuốc lá điện tử không để lại tàn thuốc như thuốc lá thông thường, không ám mùi, nhờ vậy mà không gây ô nhiễm môi trường.

3. Mua thuốc lá điện tử ở đâu chất lượng cao, giá cả phải chăng?

Trong những năm gần đây các loại thuốc lá điện tử đã được du nhập vào Việt Nam qua nhiều con đường khác nhau. Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp hàng hóa này trên thị trường. Thêm nữa đây là hàng hóa đòi hỏi dịch vụ hậu mãi, chăm bẵm, bảo hành cẩn thận. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán thuốc lá điện tử, đặc biệt là cửa hàng bán thuốc lá điện tử Đà Nẵng thì D-link Vapor tự tin là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp đến bạn những sản phẩm chất lượng, giá tốt. Cam kết hàng chính hãng.

Hãy liên lạc ngay với D-link Vapor nếu bạn đang băn khoăn nên mua thuốc lá điện tử ở đâu để nhận được nhiều ưu đãi.

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc “Bật mí cửa hàng bán thuốc lá điện tử Đà Nẵng TỐT NHẤT” của D-Link Vapor. Hi vọng những thông tin trên đây thực sự hữu ích, giúp bạn đọc có thể lựa chọn địa chỉ mua bán phù hợp.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 - 0923.403.403

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM

Đăng kí nhận tin