[CHI TIẾT] Các bước châm tinh dầu Vape chuẩn nhất

Không giống với thuốc lá hút xong chúng ta bỏ thùng rác là được thì với thuốc lá điện tử chúng ta có thể châm thêm tinh dầu và sử dụng tiếp nhưng cấu tạo của thuốc lá điện tử gồm những bộ phận khác nhau khi chính vì thế khi tháo và châm tinh dầu sẽ khiến chúng ta bối rối. Sau đây D-link Vapor sẽ giúp các bạn gỡ rối bằng cách hướng dẫn châm tinh dầu Vape một cách đơn giản nhất.

Vape thường được sử dụng với mục đích gì?

Đầu tiên chúng ta nên biết thuốc lá điện tử được sử dụng với mục đích gì mà lại phổ biến đến thế. Vape thường được sử dụng đa phần để giúp thư giãn tinh thần và thay thế thuốc lá, cũng như góp phần giúp mọi người cai nghiện thuốc lá truyền thống. 

Cách châm tinh dầu phía trên của vape

Bước 1: Bạn phải tháo rời buồng đốt của thuốc lá điện tử (vape) trước

Vặn để tháo đế thông gió nằm bên dưới cùng của sản phẩm ra để lấy sợi đốt ra . Tạm thời giữ nguyên chưa mở buồng đốt, đầu nối phía trên và đầu hút của sản phẩm.

Lưu ý: khi muốn đổi hương khác thì bạn phải vệ sinh buồng đốt rồi mới châm tinh dầu hương mới vào.

Cách châm tinh dầu vape

Cách châm tinh dầu vape

Bước 2: Nhỏ vào từng lỗ trên sợi đốt, mỗi lỗ 1 giọt tinh dầu

Lọ đựng tinh dầu thường sẽ đi kèm ống bóp để bạn dễ dàng châm tinh dầu vào lỗ đốt. Hãy hút tinh dầu từ lọ vào ống bóp để dễ dàng thao tác. Tiếp theo là cầm sợi đốt bằng ngón cái và ngón trỏ theo phương ngang rồi nhỏ vào mỗi lỗ trên sợi đốt 1 giọt tinh dầu. 

Sau khi được nhỏ vào lỗ thì tinh dầu sẽ len lỏi thấm đều vào lõi bông cotton bên trong sợi đốt. Thông thường sợi đốt sẽ có khoảng 6 lỗ, nhỏ như vậy sẽ giúp sợi đốt sử dụng lâu hơn.

Cách châm tinh dầu vape

Cách châm tinh dầu vape

Bước 3: Đổ tinh dầu đến vạch chỉ định trong buồng đốt

Vặn đầu nối phía trên khỏi buồng đốt để lộ rãnh châm tinh dầu. Tiếp tục là đưa đầu nhỏ giọt của lọ đựng tinh dầu vào rãnh quanh buồng đốt. Bơm đầy tinh dầu cho đến vạch chỉ định ở trên thành buồng đốt.

Bơm cẩn thận không để tinh đầu chảy vào giữa buồng đốt vì đây là ống hút. Lỡ vô ý nhỏ tinh dầu vào ống này, có thể bạn sẽ hút phải tinh dầu dưới dạng lỏng, đây chắc chắn không phải kết quả bạn muốn.

Bước 4: Lắp lại sản phẩm sau khi bạn đã châm tinh dầu xong

Sau khi châm đầy buồng đốt, hãy vặn để kết nối lại đầu nối phía trên và đầu hút của sản phẩm. Sau đó, lắp sợi đốt vào rồi vặn đế lại. Như thế thì bạn đã hoàn thành việc châm tinh dầu cho thuốc lá điện tử của bạn rồi. 

Cách châm tinh dầu vape

Cách châm tinh dầu vape

Và đừng quên chờ vài phút để tinh dầu có thể thấm vào sợi đốt nhé, khi đó thì bạn mới có thể sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất.

Xem ngay: 

Thuốc lá điện tử là gì? Giải đáp chi tiết về thuốc lá điện tử

[Bật mí] Cách sử dụng Vape cho người mới bắt đầu

Cách châm tinh dầu loại bơm tinh dầu phía dưới

Bước 1: Đầu tiên là bạn phải lấy sợi đốt từ bên dưới ra

Vặn đế của sản phẩm được làm từ kim loại sang một bên. Sau đó hãy lấy sợi đốt từ trong buồng ra.

Bước 2: Bạn phải nhỏ tinh dầu vào sợi đốt rồi gắn lại thiết bị

Sau khi đã lấy được sợi đốt ra từ buồng hãy sử dụng ống bóp hoặc đầu nhỏ giọt thường sẽ đi kèm khi mua tinh dầu, nhỏ một hai giọt tinh dầu vào trong sợi đốt là được rồi.

Bước 3: Bơm tinh dầu vào bên trong buồng đốt. 

Vặn nguyên phần đế kim loại của sản phẩm ra để thấy được buồng đốt, đưa đầu của ống bóp hoặc đầu nhỏ giọt của tinh dầu vào bên trong buồng đốt. Sau đó bóp tinh dầu liên tục vào bên trong buồng đốt cho tới vạch chỉ định. 

Bước 4: Gắn các bộ phận của sản phẩm lại như cũ.

Sau khi châm đầy tinh dầu vào buồng đốt, hãy lắp sợi đốt vào buồng đốt rồi vặn lại đế kim loại của sản phẩm là hoàn thành. Nhớ hãy chờ hai đến ba phút để sợi đốt thấm được tinh dầu và sau đó là bạn có thể sử dụng được rồi.

Và đó là hai cách đơn giản nhất để bạn có thể châm tinh dầu cho thuốc lá điện tử của bạn cũng như mình đã giúp các bạn tìm ra những lưu ý khi châm tinh dầu hoặc đổi mùi hương tinh dầu cho thuốc lá điện tử. 

Click ngay: Hút vape bị bắn tinh dầu? Tham khảo ngay 4 cách khắc phục
                   TOP 5 tinh dầu vape cho nữ tốt nhất hiện nay

Địa điểm uy tín để mua tinh dầu

D-link Vapor là nơi có bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp tinh dầu giá rẻ chính hãng cực chất lượng. Với nhiều chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng; bạn có thể đặt mua ở chi nhánh gần với bạn nhất.

Cách châm tinh dầu vape

Cách châm tinh dầu vape

Bạn có thể liên hệ với D-Link Vapor để được tư vấn thêm về các loại tinh dầu tốt nhất hiện nay!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K46/10 Đường 2 Tháng 9, P Bình Hiên, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng

Số điện thoại: 0933403403

Email: dlinkvapor@gmail.com

Đăng kí nhận tin