Những điều cần biết về Pod cho người mới

Những thông tin về pod có lẽ có nhiều người rất muốn tìm hiểu trước khi sử dụng. Hiểu được mong muốn này, D-Link Vapor xin dành một bài viết để giúp các bạn tìm hiểu về pod cho người mới chơi, cùng tham khảo nhé!

 

Tìm hiểu về POD

Pod là một loại thuốc lá điện tử gần giống với vape, là một nhánh của vape. Nó gần như là một loại vape được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay. 

Pod - một loại thuốc lá điện tử hiện đại

 

Vape hoạt động tạo khói dựa trên nguyên lý đốt cháy tinh dầu( hay còn được gọi là Juice vape). Tuy nhiên điều này khiến người dùng cảm thấy bất tiện khi phải thường xuyên tháo đầu pod để thay bông coil, tẩm tinh dầu. Đây là lí do Pod được ra đời, với những tính năng vượt trội những cải tiến hiện đại, Pod mang đến người dùng sự thoải mái khi sử dụng. 

 

Xem ngay: Pod là gì? Những thông tin về Pod mà bạn không nên bỏ lỡ

Một số lưu ý cho người mới chơi pod

Pod có cấu tạo rất đơn giản và rất dễ sử dụng, tuy nhiên với những người mới chơi cần hết sức chú ý để sử dụng thành thạo và có trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây, D-Link Vapor xin đưa ra một vài lưu ý nhỏ cho các bạn mới chơi pod:

  • Chọn những loại pod phù hợp cho người mới chơi.

  • Tìm hiểu rõ về tinh dầu, nồng độ nicotin phù hợp để không bị gắt khi hút.

  • Nên chọn những loại pod có công suất trung bình phù hợp cho người mới chơi, không quá lớn để tránh bị sặc.

  • Sử dụng tinh dầu phù phù hợp với coil để tránh bị cháy, tinh dầu không bị khét.

  •  Mua pod, tinh dầu, các phụ kiện chất lượng ở các cửa hàng, đại lý uy tín để đảm bảo sức khỏe. 

 

Có nhiều bạn thắc mắc “pod có nicotin hay không?”. Xin khẳng định rằng pod không chứa nicotin, chỉ có tinh dầu pod mới chưa nicotin. Nhưng hãy yên tâm vì nicotin trong tinh dầu đã được lọc và rất an toàn. Nicotin dùng trong tinh dầu là nicotin muối có khả năng hóa hơi nhanh và tạo khói dày. Nhờ sự thân thiện với môi trường cùng độ thỏa mãn cao nên sản phẩm đang rất được thịnh hành tại các nước phát triển, trong đó có Việt Nam.

Lưu ý hút pod cho người mới chơi

 

Xem ngay: Hút pod bị khét do đâu? Cách khắc phục đơn giản, hiệu quả

2 combo phù hợp nhất cho người mới chơi

Rất nhiều bạn khi mới sử dụng pod hoặc muốn cai thuốc lá truyền thống nhưng không biết nên chọn loại pod nào. D-Link Vapor xin giới thiệu với các bạn TOP 10 loại pod có giá cả phù hợp và chất lượng nhất cho người mới chơi.

Xlim Oxva - Dòng pod tốt nhất cho người mới chơi

Xlim là thương hiệu hàng đầu của Hoa Kỳ vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Xlim Oxva là dòng pod được đánh giá cao nhất cả về chất lượng lẫn giá thành. 

Tham khảo ngay: Xlim Oxva tại D-Link Vapor

 

Xlim Oxva được sử dụng pin 900mAh có công suất 25W, mang đến cho bạn thời gian vaping lâu hơn và yên tâm hơn khi mang đi xa. Hệ thống của máy được thiết kế hỗ trợ kiểm soát luồng gió bên trong, cho khói ra dày và đều hơn. 

 

Ngoài ra, vỏ ngoài của Xlim Oxva được làm bằng hợp kim nhôm và PCTG nên vô cùng sang trọng và bắt mắt. Trên thân máy được tích hợp hệ thống đèn LED báo các chỉ số vô cùng sang trọng và hiện đại.

 

Nếu là người mới chơi, bạn hãy tham khảo ngay chiếc Xlim Oxva này nhé, giá chỉ 650.000VNĐ!

Feelin Pod Nevoks

Feelin pod là một dòng sản phẩm mới của Nevoks vô cùng chất lượng, đánh dấu sự trở lại của thị trường Pod Việt Nam. Thiết bị có thiết kế tinh tế và sang chảnh, kích thước vừa phải với tay cầm cùng 4 màu sang trọng: Đen, xanh, bạc, đỏ.

Feelin Pod nevoks

 

Về chất lượng thì các bạn yên tâm, Feelin được xếp vào tầm trung khi được đánh giá là một sản phẩm phù hợp với người mới chơi khi sở hữu tính năng cảm biến thông minh với 3 chế độ Output. Máy sử dụng pin có dung lượng 1000mAh vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng 1-2 ngày mà không lo hết pin. 

 

Ngoài ra, Feelin sử dụng 2 coil 0.6 và 1.0, ống ngậm kiểu Nepples cho khói lên đậm đà, dày và ngon hơn. Không chỉ vậy, hãng đã tích hợp các chế độ bảo vệ như: Bảo vệ quá giờ, quá tải, bảo vệ ngắt mạch và bảo vệ nhiệt cao,...mang đến sự yên tâm cho người dùng. 

Mua pod ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn chưa biết nên mua vape, pod ở đâu đảm bảo chất lượng, hãy đến ngay với D-Link Vapor. 

 

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị vape, pod uy tín chất lượng cao. Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hàng đầu Nhật Bản và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người sử dụng. 

 

Ngoài ra, các sản phẩm của D-Link Vapor có giá cả rất hợp lý với người dùng. Do đó bạn có thể ghé thăm shop bất cứ lúc nào nhé!

Địa chỉ cung cấp vape, pod uy tín, chất lượng

 

Trên đây D-Link Vapor đã cung cấp cho các bạn thông tin về Pod cho người mới chơi, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về pod. Hãy theo dõi chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

 

Xem ngay

[Bật mí] Cách hút vape không bị nóng khi sử dụng

Hướng dẫn chọn Vape cho người mới chơi

 

Thông tin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM

Đăng kí nhận tin