Nguyên nhân nào khiến tinh dầu vape bị loãng?

Rất nhiều người chơi vape phàn nàn rằng tinh dầu vape của họ sau một thời gian sử dụng có dấu hiệu bị loãng ra, không còn kết dính và đậm đặc như hồi mới mua về. Nhưng lại không biết được nguyên nhân khiến tinh dầu vape bị loãng, và họ cũng không biết liệu tinh dầu bị loãng có phải là tinh dầu kém chất lượng hay không? Hiểu được nỗi lòng của khách hàng, sau đây D-link Vapor sẽ chia sẻ cho các bạn biết nguyên nhân nào và cách khắc phục tình trạng tinh dầu thuốc lá điện tử bị loãng ở bài viết sau đây.

Những nguyên nhân dẫn đến việc tinh dầu vape bị loãng

Tinh dầu Vape được xem như linh hồn của thuốc lá điện tử, là một thành phần quan trọng quyết định sức hấp dẫn của Vape. Vậy nên việc mua được một chai tinh dầu thuốc lá điện tử ngon, chất lượng là điều rất gần thiết. Nhưng có một vấn đề mà dân chơi vape thường gặp đó chính là tinh dầu bị loãng hơn so với lúc ban đầu, điều này dấy lên nghi ngờ liệu khách hàng họ có mua phải tinh dầu giả hay kém chất lượng không? Và liệu khi sử dụng có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Khi thấy tinh dầu vape hoặc pod có hiện tượng bị loãng và không còn mùi vị như trước nữa thì bạn nên ngừng sử dụng. Bởi những loại tinh dầu này khi tiếp tục sử dụng không những không còn thỏa mãn như trước nữa mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài. Sau đây D-link Vapor sẽ đưa ra cho khách hàng một số nguyên nhân dẫn đến việc tinh dầu thuốc lá điện tử bị loãng:

1. Bảo quản tinh dầu vape không đúng cách

Bảo quản không đúng cách, không những làm cho tinh dầu vape bị loãng ra mà còn có thể bị đổi màu hoặc thậm chí là nhanh hết hạn sử dụng hơn hạn sử dụng ban đầu mà nhà sản xuất đưa ra. 

Cách bảo quản tốt nhất là đặt tinh dầu vape ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh sự tiếp xúc trực tiếp từ ánh nắng mặt trời và nơi có nhiệt độ cao. Nếu bạn không muốn để tinh dầu trong lọ nguyên bản thì có thể chiết ra chai, lọ thủy tinh tối màu khác. Nhưng phải khử trùng trước và đậy kín nắp.

nguyên nhân khiến tinh dầu vape bị loãng

Nguyên nhân khiến tinh dầu vape bị loãng

2. Sử dụng tinh dầu đã hết hạn sử dụng

Tình trạng tinh dầu bị biến chất và loãng ra cũng thường thấy ở những chai tinh dầu hết hạn sử dụng. Chính vì vậy, bạn không nên tiếp tục sử dụng tinh dầu đã quá hạn để tránh ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn.

3. Mua phải tinh dầu nhái hoặc kém chất lượng

Mỗi chai tinh dầu thường có tỷ lệ PG/VG khác nhau. Do đó, độ đặc sánh của mỗi loại cũng khác nhau. Tuy nhiên, không phải vì như vậy mà bạn gặp khó khăn trong việc phân biệt tinh dầu thật hay giả thông qua độ đặc sánh của chúng.  Nếu bạn thấy tinh dầu Vape xuất hiện tình trạng bị loãng kèm theo vị rất nhạt khi hút thì rất có thể bạn đã mua phải loại tinh dầu kém chất lượng.

nguyên nhân khiến tinh dầu vape bị loãng

Nguyên nhân khiến tinh dầu vape bị loãng

Giải đáp: Sử dụng bao lâu mới thay coil vape?

Vệ sinh đầu đốt của vape đơn giản với 3 cách sau

4+ lưu ý cho khách hàng khi chọn mua tinh dầu vape

TP.HCM là khu vực kinh tế cực kỳ phát triển hội tụ vô vàn cửa hàng kinh doanh tinh dầu thuốc lá điện tử. Chính vì xuất hiện nhiều địa điểm bán nên nguy cơ khách hàng mua trúng hàng giả là rất lớn. 

Lý do là vì một số cửa hàng họ sẵn sàng cạnh tranh về doanh thu mà nhập về những loại tinh dầu thuốc lá điện tử kém chất lượng, thậm chí là hàng giả để qua mắt những khách hàng không có kinh nghiệm trong việc chọn mua tinh dầu. 

Sử dụng tinh dầu giả hay kém chất lượng khiến cho khách hàng phải đối mặt với nhiều rủi ro, mà rủi ro rõ dễ thấy nhất chính là sức khỏe. Nên khách hàng khi mua tinh dầu cần lưu ý những điều sau để tránh tiền mất tật mang:

  • Xác định trước loại tinh dầu mà bạn muốn mua là của dòng nào, hãng nào, hương vị như thế nào. Sau đó vào trực tiếp website chính hãng của họ để tham khảo và đặt mua hoặc ra tận chi nhánh để xem hàng.

  • Kiểm tra mã code để đảm bảo tinh dầu bạn mua là chính hãng. Một số website sẽ cung cấp mã vạch để khách hàng có thể kiểm tra.

  • Tham khảo giá trước khi mua, không ham tinh dầu rẻ. Do mức giá bán của các dòng có sự chênh lệch cơ bản, nên nếu giá cả mà shop đưa ra quá rẻ thì bạn nên cân nhắc.

  • Kiểm tra kĩ khi nhận hàng. Với trường hợp đặt mua online bạn nên kiểm tra xem bao bì, mã vạch, thông tin sản phẩm in có rõ nét không. Nếu phát hiện sản phẩm có vấn đề, bạn có thể liên hệ shop giải thích hoặc hoàn trả lại hàng.

Xem ngay: Những địa điểm bán vape uy tín Hà Nội

Hút vape bị bắn tinh dầu? Tham khảo ngay 4 cách khắc phục

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K46/10 Đường 2 Tháng 9, P Bình Hiên, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng

Số điện thoại: 0933403403

Email: dlinkvapor@gmail.com

Đăng kí nhận tin