[Bật mí] 5 tiêu chí đánh giá tinh dầu Pod ngon

Đối với những người hút thuốc lá điện tử đều mong muốn thưởng thức được những hương vị thơm ngon và đậm đà từ những chai tinh dầu chất lượng nhất. Tuy nhiên đâu là loại tinh dầu Pod ngon thì không phải ai cũng biết. Tại bài viết này D-Link Vapor sẽ chia sẻ các tiêu chí đánh giá tinh dầu Pod ngon giúp bạn chọn lựa được dòng tinh dầu mình ưng ý nhất. 

Juice saltnic có giữ được vị nguyên thủy hay không?

Như chúng ta đều biết thì tinh dầu freebase thường giữ được vị tinh khiết nên khi hút vị lên cực ngon. Tinh khiết và nguyên thủy ở đây chính là khi bạn Vaping với tinh dầu vị táo thì bạn sẽ cảm nhận vị của táo một cách rõ ràng chứ không phải vị của loại hoa quả nào khác. 

Tinh dầu saltnic thường có nồng độ nic muối cao và một số loại juice saltnic không mang lại trải nghiệm “vị nguyên thủy” như tinh dầu juice freebase. Vậy nên một chai tinh dầu saltnic dành cho Pod được đánh giá ngon là loại có vị nguyên thủy, ngon miệng và không quá nồng nicotine mặc dù nồng độ nic cao. 

Xem ngay: Nguyên nhân nào khiến tinh dầu vape bị loãng?

Tinh dầu freebase vị chanh việt quất (xem chi tiết)

Tỷ lệ VG và PG có hợp lý không?

Trong những tiêu chí đánh giá tinh dầu Pod ngon chắc chắn không thể bỏ qua tỉ lệ VG và PG. Đây là 2 trong 4 thành phần chính của tinh dầu thuốc lá điện tử.  Những chai tinh dầu Pod ngon thường có tỷ lệ VG/PG không chênh lệch nhau quá nhiều. Nếu bạn chọn những loại juice có tỷ lệ VG/PG quá chênh lệch có thể khiến cho Pod bị cháy coil, bông và khi hút sẽ bị sặc hoặc gắt cổ họng. 

Tỷ lệ VG/PG hợp lý là tiêu chí đánh giá tinh dầu Pod ngon

Tinh dầu có thể tạo khói lên dày và đều 

Khi chơi thuốc lá điện tử rất nhiều người muốn hút có khói nhiều và dày. Những làn khói dày đậm có thể tạo nên sự sảng khoái bất ngờ cho người dùng. Vậy nên một chai tinh dầu Pod được đánh giá là ngon khi chúng có thể tạo khói dày và đều. Từ đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng thuốc lá điện tử. 

Xem ngay: Các loại pin vape tốt nhất 2022

Tinh dầu Pod ngon sẽ tạo khói lên dày và đều 

Độ thỏa mãn của người dùng 

Độ thỏa mãn thường được quyết định bằng hàm lượng nicotine chứa trong mỗi chai tinh dầu Pod nên nó phụ thuộc vào khả năng hấp thụ nicotine của mỗi người. Đối với các Vaper nghiện thuốc lá nặng trước đó thì nồng độ nicotine từ 30 -50mg được xem là ngưỡng thỏa mãn hợp lý nhất. Ngược lại với những người nghiện thuốc nhẹ hoặc chưa từng hút thuốc thì liều lượng Nicotine trong những chai freebase đã đáp ứng được nhu cầu của họ rồi.

Xem ngay: Những tips đơn giản để vệ sinh đầu đốt Vape

Cảm thấy thỏa mãn cũng là tiêu chí đánh giá tinh dầu Pod ngon

Hương vị phù hợp 

Ngoài những tiêu chí đánh giá tinh dầu Pod ngon ở trên thì một chai tinh dầu Pod có ngon hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào khẩu vị của bạn. Chính vì vậy hãy tham khảo ý kiến từ những người đã chơi thuốc lá điện tử rồi để biết được mình thuộc gu vị giác nào, từ đó có thể lựa chọn ra được những loại tinh dầu phù hợp nhất.

Tiêu chí đánh giá tinh dầu Pod ngon

Mua tinh dầu Pod ngon uy tín tại D-Link Vapor

Bạn hứng thú với sản phẩm thuốc lá điện tử, bạn muốn thử cảm giác mới lạ hoặc đơn giản chỉ là bạn muốn tìm một giải pháp thay thế cho sự độc hại của thuốc lá truyền thống nhưng bạn không biết làm sao để chọn được địa chỉ bán thuốc lá điện tử và tinh dầu uy tín.

{{https://dlinkvapor.vn/collections/tinh-dau-freebase}}

Những năm gần đây nhu cầu sử dụng thuốc lá thuốc lá điện tử tăng cao nhanh chóng khiến rất nhiều cửa hàng bán thuốc lá điện tử cùng tinh dầu xuất hiện. Tuy nhiên không phải shop nào cũng bán hàng uy tín và chất lượng. Nếu không có nhiều kinh nghiệm bạn sẽ rất dễ mua phải thuốc lá điện tử hay tinh dầu chất lượng kém, khi hút không những không tạo cảm giác thoải mái mà còn có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và để lại những ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ quan hô hấp. 

Một số loại Pod tại D-Link Vapor 

Để mua được những loại Pod cùng các loại tinh dầu thuốc lá điện tử chất lượng bạn hãy lựa chọn D-Link Vapor. Hiện nay D-Link Vapor đang là một trong những địa chỉ bán các loại thuốc lá điện tử cùng các loại tinh dầu Pod System chất lượng hàng đầu, khi mua các loại sản phẩm tại shop bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi khủng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn nhé. 

Thông tin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM

Đăng kí nhận tin