Các loại pin vape tốt nhất 2022

 Pin vape là bộ phận vô cùng quan trọng giúp vape hoạt động. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại pin của nhiều hãng khác nhau, rất đa dạng và phong phú, vì thế chọn pin cho vape cũng là một vấn đề lớn với mọi người. Hãy cùng D-Link Vapor điểm qua một số pin vape tốt nhất hiện nay nhé!

 

Pin vape có tầm quan trọng như thế nào?

Ngoài việc quan tâm đến tinh dầu, giá cả, mẫu mã và các phụ kiện khác của vape thì việc lựa chọn pin cho vape cũng rất quan trọng bởi đây cũng là yếu tố quyết định sự ra khói của vape. Không chỉ vậy, pin còn là yếu tố quan trọng để vape hoạt động một cách trơn tru, mượt mà.

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại pin vape, rất đa dạng và phong phú. Tuỳ thuộc vào loại thiết bị, mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại pin tốt nhất cho vape của mình. 

Pin vape

 

Chắc hẳn những người chơi vape lâu đều đã trang bị cho mình những thông tin cơ bản để giúp việc lựa chọn pin vape được dễ nhất phải không nào?

 

[Xem ngay]

Hút Pod không có vị: Bật mí nguyên nhân, cách khắc phục

Hạn sử dụng của một lọ tinh dầu vape là bao lâu

TOP 5 loại pin vape tốt nhất năm 2022

Dưới đây, D-Link Vapor xin giới thiệu với các bạn TOP 5 loại pin vape tốt nhất 2022, mời bạn đọc cùng tham khảo:

Pin vape Cylaid xanh

Cylaid xanh là loại pin sáng giá nhất mà bạn không nên bỏ qua. Loại pin này thuộc dòng pin cao cấp vì thế có giá đắt hơn pin Cylaid 18650 tím. Điểm đặc biệt của dòng pin này là sạc đi kèm Super I2. Loại sạc này đi đôi với pin Cylaid I2 sẽ logic hoá thời gian sạc giúp hạn chế tình trạng chai pin và làm tăng tuổi thọ của pin. So với những dòng pin khác thì Cylaid xứng đáng đứng số 1.

Pin vape Cylaid xanh

 

Pin vape AWT Galaxy

AWT Galaxy là loại pin 18650 đặc biệt, tạo nên sự bùng nổ khi hút. Dòng pin có dung lượng khủng lên đến 3500mAh, vượt xa mọi đối thủ tiềm năng trên thị trường. Không chỉ vậy, pin có tuổi thọ khá cao so với các dòng pin khác. Nếu là dân chơi hệ khói hoặc muốn hút vape với công suất cao thì đây là dòng pin đáng để bạn lựa chọn.

Pin vape AWT

 

Pin Cylaid vàng

Cùng dòng với Cylaid xanh là Cylaid vàng - một trong những dòng pin có dung lượng pin khủng 3100mAh. Pin được thiết kế có mức xả tối đa 60A cùng dung lượng pin khủng và được ngành hoá học IMR kiểm chứng là an toàn cho người dùng đã giúp Cylaid vàng trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho vape của người dùng. 

Pin vape Cylaid vàng

 

Pin Hyust Pro

Hyust có lẽ là nhà sản xuất pin vape quen thuộc với chúng ta, Hyust Pro là một trong những dòng pin nổi bật của hãng. Với thiết kế dung lượng pin 3100mAh ta có thể khẳng định đây là dòng pin có dung lượng khủng nhất thế giới.

Với cường độ xả 45A, Hyust Pro được cho là dòng pin có công suất khá mạnh. Cùng điện áp đầu ra của máy là 3.5V và đầu vào là 4.2V thì đây là dòng pin lọt TOP 5 loại pin vape tốt nhất hiện nay.

Pin vape Hyust Pro

Pin vape BTS

Cuối cùng trong TOP 5 loại pin Vape tốt nhất hiện nay là Pin Vape BTS. Đây là dòng pin có độ xả lớn và dung lượng pin lên đến 3000mAh. Loại pin này có thể cùng với tinh dầu tạo ra làn khói cực dày và ngát hương, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho anh em. Bạn có thể sử dụng dòng pin này trong thời gian dài mà không lo sạc nhiều.

Pin vape BTS

 

Đây là TOP 5 loại pin vape tốt nhất 2022 mà D-Link Vapor muốn giới thiệu đến các bạn. Tuỳ thuộc vào sở thích và thiết bị vape để bạn có thể lựa chọn pin một cách hợp lý nhất nhé!

D-Link Vapor, địa chỉ cung cấp Vape và phụ kiện vape uy tín chất lượng

 

Trên đây, D-Link Vapor đã cùng các bạn tìm hiểu các loại pin vape tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình dòng pin tốt nhất, chất lượng nhất. Chúc các bạn thành công!

 

[Xem ngay]

Cách bảo quản tinh dầu MỚI NHẤT

Giải đáp Vape và Shisha khác nhau MỚI NHẤT

 

 

Thông tin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM

Đăng kí nhận tin