Driptip là gì? Những chất liệu tạo nên Driptip thông dụng nhất hiện nay

Driptip là gì và tại sao nó lại HOT đến như vậy có lẽ là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Driptip mang đến cảm giác sảng khoái mạnh mẽ và táo báo hơn khiến nhiều dân Vape hào hứng. Cùng D-Link Vapor  khám phá Driptip là gì và những thông tin liên quan đến Driptip trong bài viết dưới đây nhé!

Driptip là gì?

Driptip là một loại phụ kiện của thuốc lá điện tử vape được gắn trên đầu đốt. Dù bạn có dùng RDA, RTA hay Sub-ohm tank thì thứ duy nhất ngăn cách giữa bạn và bộ vape chính là chiếc driptip này. Bạn chỉ cần nhỏ tinh dầu qua lỗ của driptip là đã có thể sử dụng vape được rồi. 

Driptip rất đa dạng về kích cỡ, hình dạng cùng chất liệu và kiểu cách. Tuy trông Driptip có vẻ rất nhỏ và không quá quan trọng nhưng nó có thể có ảnh hưởng rất lớn với chất lượng vape của bạn.

Xem ngay: Các loại pin vape tốt nhất 2022

Driptip là gì và Driptip được làm từ chất liệu gì?

Ưu nhược điểm của Driptip là gì?

Ưu điểm của Driptip là:

  • Có thể thay thế cho châm tinh dầu và làm đầy tank (khoang chứa Juice Pod hoặc Juice Vape) bằng cách rót tinh dầu lên trên các cuộn dây rồi trực tiếp hút vape từ đó.
  • Tạo ra cảm giác thích thú và mới lạ sảng khoái cho mọi người khi sử dụng.
  • Có hương vị thơm và độc đáo hơn.
  • Tạo ra được nhiều khói hơn từ đó đem lại cảm giác thỏa mãn hơn cho những người yêu thích thuốc lá điện tử.
  • Có thể sử dụng thuận tiện nhiều hương vị cùng một lúc mà không cần phải thay khoang buồng chứa tinh dầu.

Nhược điểm của Driptip là:

  • Tại khoang buồng chứa tinh dầu của driptip có rất ít tinh dầu được giữ lại.
  • Lượng tinh dầu có thể chứa còn rất hạn chế và rất nhanh hết.
  • Phải châm tinh dầu nhiều lần trong khi sử dụng.

Ưu điểm và nhược điểm của Driptip là gì?

Những chất liệu tạo nên Driptip thông dụng nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu hút cũng như sở thích của những dân chơi Vape, các nhà sản xuất đã sử dụng rất nhiều loại vật liệu khác nhau để tạo nên Driptip. Một số chất liệu thường dùng tiêu biểu là:

Nhựa

Những loại Driptip làm bằng nhựa là loại Driptip thông dụng nhất. Ưu điểm của loại phụ kiện này là giá thành rẻ rất phù hợp với điều kiện kinh tế chung của nhiều người. Ngày nay người ta thường sử dụng những loại nhựa cao cấp để giúp bạn có thể hút Vape ở nhiệt độ và công suất lớn mà không gây bỏng môi. Một số loại chất liệu nhựa cao cấp phải nhắc đến như Delrin, Teflon hay Ultem,...

Driptip làm bằng nhựa được sử dụng rộng rãi 

Kim loại

Driptip làm bằng kim loại cũng là loại Driptip khá phổ biến. Đa phần phụ kiện này sẽ được làm từ thép hoặc nhôm nên có khả năng dẫn nhiệt rất tốt. Tuy nhiên nhiều người đã từng hút Vape sử dụng Driptip kim loại cho rằng loại Driptip này có thể khiến vị tinh dầu ít nhiều bị ảnh hưởng. 

Driptip làm bằng kim loại khá phổ biến

Thủy tinh

Nếu bạn thích thử những vị tinh dầu thơm ngon và mới lạ thì những loại Driptip thủy tinh có thể đáp ứng tốt nhu cầu này. Hơn nữa loại Driptip này còn có rất nhiều hình dáng độc lạ và bắt mắt. Những loại tinh dầu cao cấp đắt tiền sẽ trở nên thơm ngon hơn khi hút qua những loại Driptip làm bằng thủy tinh. Tuy nhiên thì nhược điểm của chúng là giá cả tương đối đắt đỏ và dễ vỡ. 

Driptip bằng thủy tinh giá cả tương đối đắt đỏ và dễ vỡ. 

Đá

Nếu bạn là người thích nghệ thuật thì loại Driptip làm bằng chất liệu đá sẽ khiến bạn bất ngờ. Driptip loại này có vẻ ngoài đặc biệt khiến bộ vape của bạn trở nên nổi bật và chúng cũng có khả năng chịu nhiệt ổn định rất ổn định. Driptip làm bằng đá thường đắt hơn driptip làm bằng kim loại và nhựa, nhưng hầu hết những người dùng đều cho rằng vẻ ngoài độc đáo của chúng là hoàn toàn xứng với giá tiền bỏ ra. 

Driptip bằng đá có vẻ ngoài đặc biệt 

Gỗ

Driptip bằng chất liệu gỗ trông rất đẹp mắt và có tính chịu nhiệt cao nhưng chúng cần được đặc biệt chú ý trong quá trình gia công. Nếu gia công kém chất lượng có thể khiến gỗ phải tiếp xúc nhiều với nhiệt và độ ẩm. Như đã biết thì bạn không thể vape mà không có nhiệt hay độ ẩm. Driptip gỗ khi bị hư hỏng sẽ bị cong và mất đi hình dáng ban đầu. Và nếu không được bảo quản cẩn thận thì chúng sẽ bị nứt ra và bị dằm gỗ đâm vào môi.

Hybrids

Ngoài những chất liệu được nêu ở trên thì một số driptip còn được kết hợp cả hai chất liệu để có được đặc điểm của cả hai. Ví dụ như một chiếc driptip làm bằng nhựa có vỏ ngoài bằng kim loại sẽ có khả năng chịu nhiệt cao của nhựa và độ bền của kim loại. 

Trên đây là bài viết tìm hiểu về Driptip là gì? Những nguyên liệu nào thường được dùng để tạo nên Driptip? Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về Driptip và chọn cho mình loại Driptip phù hợp nhất. 

Thông tin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM

Đăng kí nhận tin