Pod sạc không vào pin : Nguyên nhân và cách khắc phục

VapePod sạc không vào pin là lỗi thường gặp khi chúng ta sử dụng lâu dài. Đây là tình trạng có thể khắc phục nhưng để làm được thì mọi người cần nắm rõ chức năng của pin - bộ phận  cùng quan trọng để Vape pod có thể hoạt động được tốt.  Bài viết dưới đây của Dlink-Vapor sẽ giúp bạn hiểu rõ về những nguyên nhân và cách khắc phục việc Pod sạc không vào pin nhé!

1. Nguyên nhân Pod sạc không vào pin

Pin - một trong những bộ phận quan trọng của Pod. Nó có nhiệm vụ cung cấp năng lượng để máy pod hoạt động tốt nhất. Nhưng sau một thời gian sử dụng, người dùng luôn phàn nàn rằng việc pod sạc không vào pin. Vậy tại sao lại xuất hiện hiện tượng này? Lí do là ở đâu? D-link Vapor xin đưa ra những nguyên nhân chủ yếu như sau:

  •  Do lâu ngày không sử dụng hoặc sử dụng nhưng không hay vệ sinh khiến bụi bẩm bám vào gây ra các sự cố

  • Do Pod bị rơi, va đập mạnh khi sử dụng khiến pin lỗi hoặc hỏng các mạch sạc

  • Bị chai pin do sạc sai cách : vừa sạc vừa dùng, sạc qua đêm

  • Sử dụng loại sạc không tương thích với chiếc Pod bạn sử dụng khiến khi sạc không vào điện.

Pod sạc không vào pin -Nguyên nhân là gì?

Pod sạc không vào pin - Nguyên nhân là gì?

Xem ngay: Pod là gì? Những thông tin về Pod bạn không nên bỏ lỡ

2. Khắc phục hiện tượng Pod sạc không vào pin

Để có thể khắc phục hiện tượng nêu trên, trước hết bạn cần xác định nguyên nhân là do đâu. Nếu chỉ là bụi bẩn thì bạn hoàn toàn có thể tự mình sửa chữa, tháo lắp vỏ máy để tiết kiệm thời gian, công sức. Tuy nhiên, khi tháo rời các bộ phận, phải cẩn thận trong cách lắp đặt và đặt chúng, vì việc lắp đặt sai có thể gây hư hỏng nghiêm trọng cho máy.

Bên cạnh đó, trên mạng có những bài viết có thể giúp bạn có những cách khắc phục tại nhà. Tuy nhiên, bạn cần tìm một trang web đáng tin cậy với những hướng dẫn cụ thể và chính xác để tránh trường hợp máy làm hỏng  các bộ phận khác. 

Nhưng khi tìm không ra hoặc thực hành nhưng không được, bạn hãy đem tới những cửa hàng uy tín để được nhân viên tư vấn và để đảm bảo được chất lượng dịch vụ sửa chữa tốt nhất Sau khi thảo luận về điều gì đó mà bạn cho rằng không thể sửa được, hãy mang nó đến cửa hàng uy tín để được nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn. Bạn cũng có thể dựa vào những người chơi khác để tránh bị mất tiền. 

Có thể bạn chưa biết : Cách hút pod không bị nóng

3. Cách sạc pin Pod đúng cách có thể bạn chưa biết

Để tránh gặp tình trạng Pod sạc không vào pin, sạc pin đúng cách là cách là cách đơn giản có thể khắc phục được tạm thời để giải cứu chiếc Pod của bạn. Bạn cần lưu ý những điều như sau:

  • Không nên xả hết pin trước khi bắt đầu sạc. Nếu cần thiết, bạn cần phải xả theo hướng dẫn.

  •  Mỗi loại pod sẽ có thời gian cần sạc pin khác nhau. Nhưng hầu hết sạc trung bình 1-2 tiếng và tuyệt đối tránh sạc qua đêm. Sạc pin đúng cách sẽ đảm bảo được tuổi thọ của pin Pod, hạn chế được những sự cố xảy ra

  • Tránh để Pod tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, nên để ở những nơi thoáng mát.

  • Khi ra ngoài nên để Pod trong hộp hoặc túi để tránh gây va chạm mạnh dẫn đến xước xát hoặc nặng hơn là hỏng hóc thiết bị bên trong.

 

Bạn đã sạc Pod đúng cách chưa

Bạn đã sạc pod đúng cách chưa?

4. Địa chỉ mua Pod uy tín cho các Vapers

Nếu bạn còn đang băn khoăn khi tìm hiểu những địa điểm mua bán phụ kiện Vape Pod uy tín, hãy liên hệ ngay với D-link Vapor. Ngoài mang đến sự uy tín khi buôn bán những dòng thuốc lá điện tử giá cực tốt, còn có nhiều những ưu đãi lớn cùng với nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng lâu năm.

  • Sản phẩm nhận được 98% phản hồi tích cực từ khách hàng: Trải nghiệm tuyệt vời; Mức giá cạnh tranh; Độ hoàn thiện sắc sảo…

  • Quý khách còn được miễn phí bảo hành đến 3 tháng, đảm bảo cho mọi cuộc thăng hoa của bạn không bị gián đoạn.

  • Với nguồn cung ứng ổn định và kinh nghiệm phân phối sản phẩm dày dặn, Vape Shop có thể đem đến cho bạn sản phẩm những mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Chúng tôi luôn thường xuyên cập nhật những mẫu Pod mới nhất, đáp ứng được nhiều nhu cầu người sử dụng. Ngoài ra, những loại pin pod system chất lượng cao, phù hợp với các dòng máy ở đây chúng tôi đều có thể đáp ứng cho bạn. Bạn có thể tới gặp chúng tôi mỗi khi cần sửa các lỗi liên quan đến Vape Pod,Chúng tôi cam kết mang sẽ đến cho bạn một sản phẩm như ý.

 

Địa chỉ muaVape uy tín

Địa chỉ mua Vape uy tín

Trên đây là những nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản khi Pod sạc không vào pin mà D-link Vapor đã đưa ra mong bạn sẽ có thêm kiến thức để đảm bảo an toàn khi sử dụng pod nhé!

HOT: Các loại Pod tốt nhất 2022 bạn không nên bỏ qua

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 - 0923.403.403

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM












Đăng kí nhận tin