Bị tinh dầu Vape dính vào da thì có sao không? Cách giải quyết khi tinh dầu Vape dính vào da

Ở ngoài bao bì của một chai tinh dầu Vape thường có dòng cảnh báo nên để xa tầm tay trẻ nhỏ và vật nuôi, nếu vô tình uống phải thì cần đến trung tâm y tế để được kiểm tra ngay. Chính điều này đã khiến không ít người hoang mang khi bị tinh dầu dính Vape vào da. Vậy việc tinh dầu dính ra tay và chân có thực sự đáng lo ngại? D-Link Vapor sẽ chia sẻ vấn đề này đồng thời hướng dẫn bạn cách xử lý khi bị tinh dầu Vape dính vào da trong bài viết dưới đây. 

Bị tinh dầu Vape dính vào da thì có sao không? 

Bạn vô tình bị tinh dầu Vape dính vào da? Bạn không biết nó có nguy hiểm không và không biết cách xử lý như thế nào? Mặc dù rất cẩn thận nhưng nhiều người vẫn bị tinh dầu Vape dính vào da do sơ ý và khá hoang mang lo lắng không biết có sao không. Trong thành phần của một chai tinh dầu Vape thường có 4 chất chính là nicotine, PG, VG và hương liệu. Trong đó thì VG và PG và hương liệu được đánh giá là khá an toàn cho da. Còn lại nicotine được biết đến là hoạt chất gây nghiện và có thể hấp thụ thông qua da, vậy nếu vô tình bị dính vài giọt tinh dầu Vape vào da thì sẽ sao? 

Bị tinh dầu Vape dính vào da thì có sao không? 

Trong trường hợp bị dính một chút tinh dầu và nếu quá nhạy cảm thì bạn sẽ cảm thấy hơi nhức đầu hoặc buồn nôn. Mặc dù Nicotine có thể thấm qua da nhưng nó không hấp thu quá nhanh. Một nghiên cứu về vấn đề này cho thấy rằng cần đến hai tiếng để tinh dầu chứa 8mg nicotine bắt đầu thấm qua mẫu da thử. Điều này có nghĩa là dù hai tay bạn có đẫm tinh dầu thì cũng chỉ hấp thụ khoảng 0.5mg/30 phút. Bạn sẽ bị ngộ độc nicotin khi cả cánh tay dính đầy tinh dầu và bạn không rửa sạch đi mà cứ để kệ yên như vậy, dĩ nhiên là bạn tuyệt đối không nên để tình trạng này xảy ra. 

Cách giải quyết khi tinh dầu Vape dính vào da

Khi châm tinh dầu vào Pod Vape hoặc khi trộn và ủ tinh dầu, bạn có thể vô tình khiến cho tinh dầu dây ra tay. Khi đó bạn không nên quá lo lắng và hoảng hốt, D-Link Vapor sẽ hướng dẫn cho bạn cách để khắc phục tình huống này: 

  • Bạn hãy thay ngay quần áo nếu bị đổ tinh dầu vào người, đừng chủ quan vì khi tinh dầu khô rồi vẫn có thể gây hại do nic đã thấm trên quần áo. Hãy dùng nước ấm để rửa sạch vùng da bị dính tinh dầu. 
  • Nếu bạn làm vỡ chai tinh dầu Vape và đổ đầy ra sàn thì hãy nhanh chóng dọn dẹp khu vực này. Hãy sử dụng khăn giấy để thấm sạch lượng tinh dầu đang rơi vãi trên sàn hoặc bạn cũng có thể sử dụng cát mèo hoặc vụn mùn cưa để thấm sạch lượng tinh dầu trên sàn, rồi sau đó dùng nước lau sàn vệ sinh sạch sẽ lại một lần nữa. 
  • Khi bạn đã vệ sinh sạch sẽ khu vực dính tinh dầu trên cơ thể mà cảm thấy mệt mỏi và đau đầu hoặc nôn khan thì hãy nhanh chóng đến bệnh viện để được kiểm tra cụ thể và kịp thời nhé. 

Cách giải quyết bị khi tinh dầu Vape dính vào da

Mua tinh dầu Vape ngon chính hãng giá rẻ tại D-Link Vapor

Trong những năm gần đây các loại thuốc lá điện tử đã được đưa vào Việt Nam qua nhiều con đường khác nhau. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm này trên thị trường. Thêm nữa đây là hàng hóa mà đòi hỏi dịch vụ hậu mãi, chăm bẵm và bảo hành cẩn thận. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán thuốc lá điện tử uy tín chất lượng, đặc biệt là cửa hàng bán thuốc lá điện tử tại Đà Nẵng thì D-link Vapor tự tin là nơi uy tín chuyên cung cấp đến bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. 

Mua tinh dầu Vape ngon chính hãng giá rẻ tại D-Link Vapor

Đến với Vape Shop Đà Nẵng bạn sẽ được khám phá hàng loạt sản phẩm đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và hương vị. Tại Vape Shop Đà Nẵng:

  • Sản phẩm nhận được đến 98% phản hồi tích cực từ khách hàng bao gồm trải nghiệm tuyệt vời; mức giá cạnh tranh và độ hoàn thiện sắc sảo…
  • Khách hàng còn được miễn phí bảo hành đến 3 tháng và đảm bảo cho mọi cuộc thăng hoa của bạn không bị gián đoạn.
  • Với nguồn cung ứng ổn định và kinh nghiệm phân phối sản phẩm dày dặn Vape Shop có thể đem đến cho khách những sản phẩm có chất lượng và mức giá cạnh tranh nhất thị trường.
{{https://dlinkvapor.vn/collections/tinh-dau-freebase}}

Trên đây là tổng hợp những chia sẻ của D-link Vapor về cách xử lý khi bạn vô tình tiếp xúc trực tiếp với tinh dầu thuốc lá điện tử. Một lượng tinh dầu Vape chỉ vài ml không đủ để khiến bạn ngộ độc nếu vô tình dính tinh dầu Vape vào da nên bạn không cần quá lo lắng. Tuy nhiên bạn cũng cần cẩn thận khi sử dụng tinh dầu Vape và nếu như bạn cảm thấy cơ thể có triệu chứng lạ thì hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế gần nhất để được kiểm tra nhé. 

Thông tin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM

Đăng kí nhận tin