TOP 4 cách vệ sinh coil Vape sạch, hiệu quả nhất

Sử dụng Vape đã lâu nhưng bạn chưa biết cách để Vape lên được đúng vị cũng như tạo ra được nhiều khói? Muốn làm được những điều như vậy bạn cần sở hữu một chiếc đầu coil vape sạch sẽ. Nhưng mỗi lần sử dụng đều phải mua coil mới? Điều đó không cần thiết khi bạn biết cách vệ sinh coil vape. Cùng D-link Vapor giải đáp thắc mắc này nhé!

Cách vệ sinh coil vape sạch, hiệu quả nhất

Sử dụng Vape đã lâu nhưng mỗi khi sử dụng juice mới bạn vẫn cảm nhận được vị juice cũ còn sót lại? Đó là điều xảy ra khi coil không được vệ sinh sạch sẽ. Để thay đổi được điều đó bạn cần biết cách vệ sinh coil vape sao cho nhanh và hiệu quả. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của D-link Vapor để có thêm câu trả lời.

1. Coil Vape là gì? Tại sao phải vệ sinh coil?

Coil vape là một sợi dây được cuốn dưới dạng lò xo, được làm bằng hợp kim thường xuất hiện trong các thiết bị đầu đốt của Vape, khả năng chịu nhiệt cao và siêu bền. Coil vape có vai trò dẫn điện trong mỗi thiết bị, dùng nhiệt để đốt tinh dầu từ dạng lỏng sang dạng hơi nước tạo ra khói khi hút. 

Coil Vape là một bộ phận có tác dụng chuyển tinh dầu từ dạng lỏng sang dạng hơi

Coil Vape là một bộ phận có tác dụng chuyển tinh dầu từ dạng lỏng sang dạng hơi

Đây cũng chính là bộ phận rất dễ bẩn và cần được vệ sinh thường xuyên, những lý do bạn cần vệ sinh coil vape, như:

  • Vệ sinh coil vape giúp làm sạch vị tinh dầu cũ còn lưu lại bên trong. Điều này sẽ làm ảnh hưởng tới vị tinh dầu mới, khi coil được vệ sinh sạch sẽ bạn mới có thể hút đúng vị.

  • Coil Vape sau một thời gian sử dụng thường bị oxy hóa. Cần vệ sinh coil nếu không các mảng bám oxy khi bị vỡ vụn có thể gây nguy hiểm tới phổi khi sử dụng.

  • Khi ta biết cách vệ sinh coil vape, vừa có thể tiết kiệm được tiền thay coil mới, thời gian sử dụng cũng có thể kéo dài.

Tham khảo ngay: Sử dụng bao lâu thì thay coil vape?

2. TOP 4 cách vệ sinh coil vape hiệu quả

Muốn đảm bảo cây Vape của mình có thể hoạt động bình thường, tạo ra mùi vị thơm ngon của tinh dầu khi sử dụng, việc đầu tiên bạn cần làm chính là quan tâm đến đầu coil. Điều đó cũng giúp bạn tiết kiệm tiền để có thể mua tinh dầu chứ không cần thay cả coil.

Làm sạch coil với nước

Là phương pháp dễ thực hiện cũng như không quá tốn kém. Trước hết bạn cần tháo đầu coil nhẹ nhàng tránh ảnh hưởng đến bộ phận khác. Xả nước đủ ấm để có thể làm bung những mảng bám tinh dầu cũ trên coil, có thể kết hợp cùng dụng cụ vệ sinh chuyên dụng. 

Sau khi cọ rửa xong ngâm coil vào nước ấm trong vài phút trước khi được xả lạnh và sấy khô. Cách này đơn giản tiết kiệm nhưng chỉ với đầu coil mới bị cặn ít nếu coil dùng đã lâu thì cách này cũng không có hiệu quả.

Dùng nước vệ sinh coil

Dùng nước vệ sinh coil

Làm sạch coil với giấm & baking soda

Sử dụng giấm & baking soda không những vệ sinh coil vape sạch sẽ, còn giúp đánh bay mùi tinh dầu cũ, làm mới chiếc đầu coil vape của bạn.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng các loại trái cây khác chứa acid như : chanh, cam… Hoa quả thường không có hại nên sẽ không ảnh hưởng đến đầu coil, duy trì sử dụng sẽ thấy những vật dụng vệ sinh chi phí rẻ nhưng hiệu quả mang lại vô cùng cao.

Sử dụng máy vệ sinh coil

Là một loại máy làm sạch sóng âm hoặc máy làm sạch trang sức. Đặc điểm của máy này có thể đánh bay những mùi cũ, vết bẩn cùng với sóng âm giúp đầu coil của bạn trở nên như mới. Giá thành khá cao nhưng đổi lại là một kết quả tốt và bạn sẽ không phải động tay vào đánh rửa vậy nên nếu bạn có đủ tài chính hãy sắm cho mình một chiếc máy sóng âm để vệ sinh coil vape của mình.

Sử dụng máy vệ sinh coil

Sử dụng máy vệ sinh coil

Thay coil mới

Nếu bạn đã thử qua 3 cách trên mà vẫn chưa hài lòng. Thì bạn nên sử dụng một đầu coil mới để tiếp tục sử dụng Vape. Các nhà chuyên gia đã có cảnh báo rằng nên thay đầu coil vì khi sử dụng đầu coil dễ bị oxy hoá, tồn tại các mảng bám gây nguy hiểm tới cơ thể người sử dụng. Hiện nay đã có rất nhiều nơi buôn bán đầu coil vape nhưng ít nơi có thể đảm bảo được chất lượng. 

Ngoài ra, thứ bạn cần quan tâm thứ hai chính là mức giá. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm mua và sử dụng đầu coil hãy liên lạc với D-link Vapor để được hỗ trợ cụ thể nhất.

3. Mua coil vape ở đâu uy tín hàng đầu ?

Hiện nay có những chi nhánh bán coil vape giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ và không có bảo hành cho khách hàng. Còn có những nơi giả dạng giấy tờ để buôn bán hàng giả hàng nhái, nên bạn cần hết sức lưu ý khi chọn địa điểm để mua coil sử dụng.

D-link Vapor luôn nỗ lực tạo dựng lòng tin, mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng khiến bạn hoàn toàn tin tưởng và sử dụng. Đầu coil tại shop được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, ngoài ra còn có những chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

 

D-linkVapor - cửa hàng thuốc lá điện tử

D-linkVapor - cửa hàng thuốc lá điện tử

Ngoài coil chất lượng, D-link Vapor còn bán những loại thuốc lá điện tử và phụ kiện giá hợp lí với nhiều khách hàng. Cửa hàng đã trở thành địa chỉ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. D-link Vapor đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng về sản phẩm liên quan đến thuốc lá điện tử.

Xem ngay: Hút vape bị khét và cách khắc phục

Bài viết dưới đây là câu trả lời về cách vệ sinh coil vape. Bạn có thể tiết kiệm bằng cách tự vệ sinh, nếu điều đó quá khó hãy tìm tới D-link Vapor để được hướng dẫn tận tình.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 - 0923.403.403

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM

 
 

Đăng kí nhận tin