[Đánh giá] Origin Mini đến từ hãng Oxva

Hôm nay D-Link Vapor sẽ đánh giá cho các bạn một sản phẩm đang hót trong thời gian gần đây đó là Origin Mini đến từ hãng Oxva

 

Hộp đựng bên ngoài & thiết kế

Origin Mini đi kèm trong một hộp Các tông màu đen dày với một bao đựng thẻ bên ngoài được in. Trên đầu ống tay có màu Vàng / Đen chuyển sắc (làm nổi bật màu sắc của thiết bị bên trong) với hình nổi sáng bóng của Origin Mini. Tiêu đề được in bằng Bạc dập nổi xuất hiện bên dưới với thương hiệu Oxva ở trên. Ở góc trên cùng là một nhãn dán nhỏ có in dung tích tinh dầu là '4ml' và thiết kế / màu sắc của thiết bị bên trong.

Ở phía bên phải của nắp hộp là ba tính năng chính được in bằng Bạc của Origin Mini và phía bên trái là màu Bạc được in 'Thiết kế bởi Justin Lai' với một phông chữ đặc trưng. Dưới cùng của nắp hộp bao gồm một dòng chữ nhỏ được in giải thích thiết bị phía trên danh sách nội dung ben trong. Ngoài ra còn có các cảnh báo được in, thông tin mạng xã hội và thông tin liên hệ của Oxva. Hai nhãn xuất hiện bên dưới; Một cái có in sê-ri, mã vạch và màu sắc và cái kia là bảng điều khiển xác thực.

Các sản phẩm bên trong hộp:

  • Origin Mini Pod Mod bao gồm Pod được trang bị.
  • 0,3Ω UNI Coil (Được gắn sẵn vào Pod).
  • Coil UNI 0,2Ω.
  • Cáp sạc Type-C.
  • Hướng dẫn sử dụng và Phiếu bảo hành.
  • Phụ tùng O-ring.

Các sản phẩm và phụ kiện nằm trong hộp được sắp xếp rất gon gàng và đẹp mắt

Nội dung gói nhỏ của Oxva Origin

Thiết kế và thông số kỹ thuật Origin Mini

Origin Mini by Oxva được cung cấp bởi pin 2200mAh bên trong và công suất tối đa 60W. Nó là một thiết bị pod di động có kích thước chiều cao 120mm, chiều rộng 23mm và chiều sâu 31,5mm. Thiết bị có hình giọt nước được làm bằng PCTG & Hợp kim kẽm và tùy thuộc vào thiết kế của bạn được chọn, cũng với IML và Da.

Các hình hoa văn đi từ hai bên và xung quanh mặt sau với thương hiệu cũng xuất hiện ở mặt trước của hai bên. Mặt trước của Origin Mini có các khe thoát khí ở phía trên phía trên nút nguồn . Bên dưới là màn hình OLED 0,69 ′ và phần dưới là cổng sạc USB-C.

Màn hình thu nhỏ Oxva Origin

Origin Mini chạy trên chipset Photon mới nhất của Oxva có sáu thông số an toàn; Bảo vệ ngắn mạch, Quá thời gian, Quá dòng, Quá nhiệt, Quá tải và Quá dòng. Photon cũng được tích hợp một hệ thống đấu nối thông minh, nơi nó sẽ tự động đặt nguồn điện cho điện trở cuộn dây và ghi nhớ cài đặt đó.

Các cài đặt và điều chỉnh trên Origin Mini thân thiện và dễ sử dụng:

  • Để bật hoặc tắt thiết bị, hãy nhấp nhanh 5 lần vào nút nguồn

  • Để điều chỉnh công suất, hãy nhấn / giữ nút điều chỉnh đến công suất cần thiết (nó hoạt động theo vòng tròn).
  • Để thiết lập lại bộ nhớ, giữ nguồn và các nút điều chỉnh đồng thời trong 3 giây.
  • Để khóa thiết bị, nhấn nhanh nút nguồn 3 lần rồi nhấn tương tự để mở khóa. Bạn vẫn có thể vape thông qua nút lửa khi ở chế độ khóa.

Hiện tại có 5 màu sắc / thiết kế khác nhau dành cho Origin Mini, đó là; Buddha, Eagle, Golden Vibe, Brown Ripple và Black Carbon Fiber.

Origin Mini Pod & Coils

Oxva Origin Mini Pod và CoilsOrigin Mini được làm bằng PCTG hun khói có in nhãn hiệu. Để chèn hoặc thay đổi cuộn dây, nó chỉ cần đẩy lên qua phần dưới cùng của vỏ. Ngoài ra còn có một nam châm ở dưới cùng của vỏ để tạo kết nối với thiết bị. Ở trên cùng của vỏ là một đầu driptip 510 có thể tháo rời với một nút cao su liền kề để tháo và lấp đầy vỏ. Dung tích tinh dầu là 4ml.

Có hai Coil được cung cấp trong bộ. Đây là một cuộn Uni 0,3Ω đã được cài đặt sẵn vào pod và một cuộn Uni 0,2Ω được đóng gói riêng biệt. Origin Mini chạy với loạt cuộn dây Uni của Oxva nên cũng có Meshed 0,5Ω có thể mua được và Kanthal A1 1,0Ω (nếu bạn muốn sử dụng nó cho một vape MTL hơn). Các cuộn dây thay thế được sử dụng phổ biến trên các dòng Origin của Oxva có sẵn TẠI ĐÂY tại D-Link Vapor. Ngoài ra còn có một ít RBA bạn có thể mua nếu bạn muốn thêm cuộn dây của riêng mình.

Cổng gió được điều khiển thông qua một vòng điều khiển luồng không khí nằm ở dưới cùng của cuộn dây, chỉ cần xoay để mở và đóng khe cắm đến mức bạn muốn. Điều này phù hợp với các khe không khí trên thiết bị Origin Mini. Vòng dòng khí vặn vào và tắt cuộn dây, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn không làm mất nó khi thay đổi cuộn dây trên vỏ. Nếu bạn làm vậy, bạn có thể nhận các thiết bị thay thế TẠI ĐÂY 

Kết luận

Theo tôi, Origin Mini by Oxva là một bộ hoàn toàn nổi bật! Thiết kế rất cá tính và cầm rất thoải mái khi cầm trên tay khi vaping, với vị trí nút hoàn hảo cho cả ngón tay và ngón cái. Chip Photon đáng tin cậy và rất chính xác với công suất với tốc độ bắn phản hồi nhanh. Màn hình hiển thị hiển thị rõ ràng mọi thứ bạn cần biết và công suất được thiết lập dễ dàng thông qua nút điều chỉnh.

Tôi đã liên tục sử dụng thiết bị trong tuần qua và nhận thấy pin của tôi kéo dài cả ngày với rất nhiều vaping. Thời gian sạc qua cáp USB-C nhanh chóng với khoảng nửa giờ để sạc đầy và có thông báo, vì vậy bạn có thể vừa vape vừa sạc thiết bị.

Khi so sánh với Origin X không kèm theo vỏ, Origin Mini thấp hơn một chút và không mũm mĩm như người anh lớn hơn của nó. Điều này rõ ràng là do không phải chứa pin 18650. Các nút của Origin Mini cũng lớn hơn một chút, nhô ra khỏi cơ thể trái ngược với các nút nhựa chìm trên phiên bản X.

Thiết bị mini xuất xứ OxvaPod dễ dàng đổ đầy ở trên cùng mà không cần phải tháo vỏ mỗi khi bạn muốn thêm nước trái cây (điều mà pod Origin X mặc định không làm) và đầu nhỏ giọt có thể tháo rời cũng là một điểm cộng. Vấn đề tôi gặp phải trên pod mặc định của Origin X là đầu nhỏ giọt đã được đúc cùng với pod và thấy nó nóng trên vape. Đầu có thể tháo rời của Origin Mini thực sự rất tốt và không có vấn đề gì với nhiệt.

Đối với Uni Coils kết hợp với Origin Mini, tôi nghĩ rằng chúng lại nổi bật. Tôi có thể thành thật nói rằng tôi thích chúng hơn các cuộn PnP của Voopoo tương tự. Cả 0,2Ω và 0,3Ω trong bộ sản phẩm đều cung cấp hương vị tuyệt vời trên các cấu hình hương vị khác nhau và những đám mây tuyệt vời được tạo ra từ một thiết bị nhỏ như vậy. Tôi không thể thấy bất cứ ai thất vọng với hương vị mà những thứ này tạo ra. Tôi cũng có một số cuộn dây Kanthal Uni Coil 1.0Ω mà tôi đã mua trước đây và đã sử dụng Mini như một vật truyền miệng trong một hoặc hai ngày qua, và một lần nữa, thật là một vape tuyệt vời!

Giữa 3 điện trở cuộn dây tôi đã sử dụng, tôi không có rò rỉ nào trong suốt. Có một số ngưng tụ rất nhỏ mà bạn mong đợi ở dưới cùng của pod, chủ yếu là ở các cuộn dây ohm thấp hơn khi DTL vaping, nhưng không có gì đáng lo ngại.

Thật khó để tôi tìm thấy bất kỳ khuyết điểm nào trên Oxva's Origin Mini, nó là một thiết bị tuyệt vời mà tôi sẽ tiếp tục sử dụng. Tôi hoàn toàn muốn giới thiệu nó cho cả những người mới bắt đầu và những người kinh doanh dày dạn muốn có một thiết bị nhỏ đơn giản mang lại hương vị tuyệt vời và những đám mây tốt! Đánh dấu hàng đầu cho Oxva về điều này!

Để mua Origin Mini của Oxva, hãy đến D-Link Vapor qua các liên kết ở đầu bài đánh giá và đảm bảo bạn đăng ký trên đó hoặc đăng nhập trước khi mua để có giá tốt nhất. Cảm ơn vì đã đọc!

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 - 0923.403.403

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM

Đăng kí nhận tin