[Đánh giá] Flexus Blok Kit by Aspire

Aspire Flexus Blok Kit 

Bạn có thể nhớ rằng một vài tháng trước, chúng tôi đã xem xét Aspire Flexus QNó thực sự nhận được đánh giá từ các khách hàng là một thiết bị MTL thực sự tuyệt vời. Cũng trong lần phát hành thiết bị này, các cuộn dây AF đã được giới thiệu, điều này thực sự rất ấn tượng với tôi!

Bây giờ, Aspire bổ sung thêm một thiết bị nữa sẽ sử dụng nền tảng AF coils, Flexus Blok . Bạn có thể hỏi nó khác gì với Flexus Q? Hãy cùng D-Link Vapor tìm hiểu!

Như mọi khi, tôi sẽ xem xét bộ tài liệu này với tư cách là một vaper trung bình, như hầu hết cộng đồng của chúng tôi đều vậy.

 

Bao bì và phụ kiện

Tôi đã được gửi một gói mẫu của Snow Mint Aspire Flexus Blok bao gồm:

  • Thiết bị Flexus Blok.
  • 1 x 3 mL Flexus Blok pod có thể nạp lại thông qua một cổng nạp phụ.
  • 1 x cuộn dây lưới 0,6 ohm Aspire Flexus (AF).
  • 1 x cuộn dây lưới 1.0 ohm Aspire Flexus (AF).
  • Cáp USB-C.
  • Hướng dẫn sử dụng.

Aspire Flexus Blok Nội dung

Các tính năng nổi bật bao gồm:

  • Thiết bị có pin 1200 mAh - một sự gia tăng đáng kể về kích thước pin so với Flexus Q!
  • Đọc điện trở từ 0,5 đến 2,6 ôm.
  • Một đèn LED thay đổi màu sắc để cho biết mức năng lượng và tuổi thọ pin.
  • Green = cao, Blue = trung bình và Red = thấp về mức năng lượng thông qua chipset ASP.
  • Và về thời lượng pin: Xanh lục => 60%, Xanh lam = 30-60% và Đỏ = <30%.
  • Kích thước khoảng 41,6 x 17,5 x 88,5 mm. Vì vậy, nó ngắn hơn nhưng rộng hơn Flexus Q.
  • Có cả bắn nút và tự động vẽ.
  • Kiểm soát luồng gió hàng đầu.
  • 1A Sạc qua cổng USB-C, so với sạc nhanh 3A mà chúng ta đã thấy trong Flexus Q. Tôi tự hỏi tại sao Aspire không kết hợp công nghệ sạc nhanh tương tự trong Flexus Blok?

Thiết kế ấn tượng

Một chiếc hộp màu trắng và màu cam giờ đây gần như tự động có nghĩa là Aspire đối với tôi, và chiếc hộp mà bộ phụ kiện đi kèm cũng không phải là ngoại lệ. Một bức ảnh màu của thiết bị tô điểm mặt trước cùng với các tính năng của bộ phụ kiện chính và khẩu hiệu của thiết bị là “Your Vape Block in Palm”. Bao bì bên ngoài liệt kê nội dung bộ và thông tin nhà sản xuất. Một hộp các tông màu cam trượt ra để lộ thiết bị trên khay xốp, với các phụ kiện bộ được tìm thấy bên dưới. Không có thay đổi lớn nào ở đây so với cách Aspire đóng gói bộ pod của họ muộn, nhưng tôi đã ước rằng Aspire bao gồm một đầu nhỏ giọt MTL dự phòng, hẹp hơn trong bao bì. Điều này đặc biệt bởi vì họ đang tiếp thị thiết bị này cho cả MTL và RDTL, và trong khi đầu nhỏ giọt được cung cấp tương đối ổn cho MTL, một đầu nhỏ hơn sẽ giúp mang lại trải nghiệm MTL thực sự.

Nhìn chung, toàn bộ bộ sản phẩm trông rất đẹp, đặc biệt là trong thiết kế mà tôi nhận được! Nó trông chắc chắn và cứng cáp. Nó cũng khá nhẹ mặc dù có pin 1200 mAh, điều này thực sự giúp ích cho công thái học của thiết bị này. Nó rất thoải mái khi cầm và sử dụng, và chắc chắn dễ dàng bỏ trong túi hoặc ví.

Flexus Blok/Pin

Như với Flexus Q, thiết bị chỉ có một nút để kích hoạt, điều chỉnh công suất (3 lần nhấp) và bật hoặc tắt thiết bị (5 lần nhấp). Cổng USB ở bên dưới nút lửa. Việc xây dựng thương hiệu cũng được thực hiện một cách đầy phong cách, với những thứ này được in lén lút trên thiết bị, điều này càng làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn đối với tôi. Ý tôi là thoạt nhìn nó không rõ ràng, bạn phải nhìn chằm chằm vào nó để nhận ra thương hiệu.

Pin Flexus BlokPod trượt vào vị trí trên cùng của mod, nơi chứa các điểm tiếp xúc cuộn dây và micrô cho chức năng vẽ tự động. Ngoài phương pháp "thả vào" từ tính cổ điển, bản mod còn có một loại hệ thống đường ray để nhóm trượt vào một cách an toàn. Có cả nam châm và đường viền để cố định vỏ là một điểm chuyên nghiệp chính đối với tôi vì điều đó có nghĩa là vỏ sẽ khó rơi khỏi thiết bị!

Thiết bị hoạt động nhanh chóng, cho dù ở chế độ vẽ tự động hay sử dụng nút lửa và rất dễ dàng thay đổi cài đặt công suất. Nhìn chung, Aspire giữ khái niệm về sự đơn giản khi nói đến thiết bị này và họ đã thực hiện nó một cách tuyệt vời.

Một điều tôi đã nhận thấy về đơn vị của mình (hãy nhớ rằng tôi đã nhận được đơn vị mẫu), đó là có một tiếng lạch cạch nhỏ ở nút lửa. Nó không phải là một "chơi", vì nút hoạt động mỗi khi tôi sử dụng nó. Nhưng đó chắc chắn là điều tôi hy vọng Aspire sẽ giải quyết khi họ phát hành thêm đơn vị bán lẻ.

Thiết bị sạc trong khoảng hơn một giờ, vì nó có sạc 1A. Và với hầu hết các hệ thống pod ra mắt những ngày này với mức sạc 2A trở lên, tôi cảm thấy rằng Aspire đã bỏ lỡ một mẹo ở đây khi giới hạn thiết bị này chỉ ở mức 1A. Tuy nhiên, nói vậy, tuổi thọ pin hoàn toàn ổn trong quá trình sử dụng của tôi: nó cạn kiệt gần như khi tôi mong đợi nó cung cấp cho cuộn dây tôi đang sử dụng và tôi đã sử dụng bộ dụng cụ này bao nhiêu. Cũng không có sự sụt giảm đáng kể về hương vị khi thời lượng pin giảm.

Thiết bị Aspire Flexus Blok

Flexus Blok Pod và AF Coils

Aspire Flexus Blok PodVỏ được làm từ chất liệu có vẻ là PCTG và được nhuộm đủ màu để không có vẻ khác biệt với thiết bị, đồng thời vẫn cho phép vaper nhìn thấy mức e-liquid ngay cả trong ánh sáng yếu. Ngoài ra còn có một kết cấu lõm trên hai mặt của vỏ để tăng thêm độ bám, đó là kết cấu tương tự có thể tìm thấy trên các phần của bản mod.

So với Flexus Q, pod hiện sử dụng đầu nhỏ giọt tiêu chuẩn 510, đây là một điểm chuyên nghiệp chính đối với tôi vì nó bổ sung khả năng tùy chỉnh cho pod. Cổng lấp đầy được tiết lộ và niêm phong thông qua một nút trượt ở bên cạnh vỏ. Bây giờ, tôi không thực sự có trải nghiệm tốt nhất với các cổng lấp đầy thanh trượt vì chúng có xu hướng bị rò rỉ, nhưng tôi rất vui khi báo cáo rằng pod Aspire Flexus Blok không bị rò rỉ từ cổng lấp đầy này trong quá trình thử nghiệm của tôi. Trên thực tế, không hề bị rò rỉ ngay cả ở phía dưới của cuộn dây!

Aspire Flexus Blok AirflowĐiều khiển luồng không khí hiện đã ở trên cùng thông qua một nút trượt có hành trình / chiều rộng tương đối hẹp. Lúc đầu, tôi đã hoài nghi về mức độ hiệu quả của điều này đối với việc đi lại trong phạm vi hẹp, và vì vậy tôi rất ngạc nhiên rằng nó thực sự hoạt động như bình thường! Tôi đã đạt được một MTL chặt chẽ với thanh trượt gần như đóng lại và một MTL / RDTL rất lỏng khi nó mở hoàn toàn.

Và với việc nó là luồng không khí hàng đầu, tôi cũng cảnh giác về tác động sẽ ảnh hưởng đến đầu ra hương vị của các cuộn dây AF mà tôi biết là rất thơm. Tôi rất vui khi nói rằng nó hầu như không ảnh hưởng đến hương vị, và đó là bởi vì Aspire đã thông minh thiết kế luồng không khí để hướng nó từ trên xuống dưới của cuộn dây thông qua một lối đi hẹp ở phía bên của vỏ. Một lần nữa, Aspire đã làm rất tốt ở đây!

Các cuộn dây ép vừa khít từ dưới cùng của vỏ một cách an toàn. Nói về cuộn dây, tôi đã xem xét các cuộn dây AF trước đây trong bài đánh giá Aspire Flexus Q Kit của tôi, cũng có sẵn trên blog này. Quả nhiên, chúng là những cuộn dây chăm chỉ tạo ra hương vị và độ ấm tuyệt vời!

Cuộn dây Aspire AFXếp hạng hương vị của tôi cho cả hai cuộn dây vẫn không thay đổi, nhưng để cung cấp cho bạn một số điểm nổi bật và để chia sẻ kinh nghiệm của tôi cũng như từ việc sử dụng mở rộng:

  • Cuộn dây 0,6 ohm (15-18 W) vẫn là sở thích của tôi cho cả hương vị và độ ấm. Đó là một cuộn dây MTL hoàn hảo theo như tôi nghĩ, và với Flexus Blok, tôi đã sử dụng cuộn dây này với thiết lập luồng không khí khoảng một phần ba chiều mở. Đối với RDTL, điều này sẽ thực sự tùy thuộc vào sở thích của bạn vì nó sẽ có hương vị tuyệt vời nhưng tất nhiên, nó sẽ không ấm bằng khi bị giới hạn ở mức 18W.
  • Cuộn dây 1,0 ohm (12-15 W) vẫn cho một vape MTL tuyệt vời, mặc dù tất nhiên nó không ấm bằng cuộn dây 0,6 ohm do khả năng công suất thấp hơn.
  • Trong cách sử dụng không đánh giá của mình, tôi thấy các cuộn dây AF có tuổi thọ cuộn dây đáng kinh ngạc. Nói một cách đại khái, chúng tồn tại khoảng 20 mL + muối nic, lưu ý rằng 1) Tôi đã thay đổi hương vị ít nhất 3 lần trong lần sử dụng 20 mL này, và 2) Tôi đã vaped hoàn toàn bằng MTL (20 mL có thể không giống như rất nhiều nhưng nó là trong MTL). Vì vậy, về lý thuyết, chúng có thể tồn tại lâu hơn nếu tôi giữ nguyên hương vị. Nhưng tôi là chính tôi và tôi thích thay đổi hương vị của mình mọi lúc!

Kết luận

Tôi nghĩ Flexus Blok Kit là một người chiến thắng khác từ Aspire, và do đó tôi đánh giá nó rất cao. Trong mắt tôi, nó là một sự thay thế có kích thước vừa lòng bàn tay hơn so với Flexus Q, có thời lượng pin kéo dài. Là một bộ khởi động, bạn sẽ không thực sự sai khi chọn Flexus Blok vì nó dễ sử dụng và bảo trì, với thời lượng pin kéo dài sau mỗi lần sạc đầy.

NCác phụ kiện đi kèm đối với tôi một lần nữa phải là các cuộn dây AF, vì chúng thực sự rất quan trọng đối với hương vị!

Để chọn bộ Flexus Blok của Aspire, hãy truy cập Aspire qua các liên kết ở đầu bài đánh giá hoặc cách khác là xem các cửa hàng vape trực tuyến hoặc địa phương của bạn. 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

D-Link Vapor

Địa chỉ :K46/10 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên,Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Web: dlinkvapor.vn 

Email: dlinkvapor@gmail.com

Điện thoại: 0933.403.403 - 0923.403.403

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 AM - 21:00 PM

Đăng kí nhận tin